3 Lưu Ý Khi Thuê Văn Phòng Trọn Gói Hà Nội

Thuê văn phòng trọn gói Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty mới thành lập, chi nhánh, văn phòng đại diện mới nếu lưu ý những vấn đề sau:

Văn phòng trọn gói là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói (Serviced Office) là cho thuê văn phòng đi kèm với những tiện ích đáp ứng nhu cầu hoạt động của các doanh nghiệp như: không gian sử dụng theo diện tích thuê, địa chỉ kinh doanh, trang thiết bị văn phòng, dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ, gửi xe, internet, điện thoại, điều hòa, đèn, nội thất…

Với loại hình văn phòng này các doanh nghiệp có sẵn trang thiết bị và cơ sở hạ tầng cần thiết để làm việc mà không cần phải đầu tư thêm chi phí. Chỉ cần thanh toán các khoản chi phí theo đúng hợp đồng đã ký là đơn vị thuê văn phòng được hưởng ngay các dịch vụ khi thuê văn phòng trọn gói.

thuê văn phòng trọn gói hà nội

Lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội

Tại những thành phố lớn như Hà Nội, đặc biệt là tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp thì dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói không còn xa lạ. Với các công ty lựa chọn thuê văn phòng trọn gói sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng đầu tư ban đầu: chi trả theo diện tích thuê thực tế nhưng được sử dụng mọi tiện ích trong không gian chung và các trang thiết bị sẵn có. Không gian chung: lễ tân, phòng nước, phòng tiếp khách, phòng họp, nhà vệ sinh, hội trường…

Thuê văn phòng trọn gói Hà Nội không tốn chi phí thuê nhiều vị trí nhân sự (bảo vệ, lễ tân, nhân viên dọn vệ sinh, nhân viên kỹ thuật…)

– Tiết kiệm thời gian: không còn mất thời gian cho việc lựa chọn trang thiết bị, lắp đặt nội thất, set up văn phòng, tuyển một số vị trí nhân sự…

– Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty

– Lựa chọn vị trí văn phòng theo nhu cầu (vị trí tòa nhà, số tầng)

– Không cần lo lắng khấu hao tài sản, chuyển văn phòng

Tùy dịch vụ của từng đơn vị cho thuê văn phòng mà tiện ích kèm theo trong gói thuê văn phòng trọn gói Hà Nội sẽ đa dạng, cao cấp hay không. Văn phòng có tiện ích càng sạng xịn thì giá thuê cũng thường “nhỉnh” hơn. Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập, chi nhánh công ty, văn phòng đại diện… Khi bắt tay vào hoạt động thì vấn đề văn phòng không còn là một gánh nặng, vướng víu cho những doanh nghiệp này.

thuê văn phòng trọn gói Hà Nội

3 lưu ý khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội

Tìm hiểu kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng trọn gói

– Xem xét, đánh giá kỹ vị trí, thiết kế tòa nhà (kể cả yếu tố phong thủy nếu bạn quan tâm)

– Xem xét các tiện ích được sử dụng

– Có khoản phí nào ngoài phí thuê văn phòng theo diện tích hay không? (Ví dụ: phí dịch vụ, phí bảo trì, tiền điện nước,…)

– Kiểm tra kỹ diện tích thuê trên hợp đồng so với thực thuê

– Không chuyển tiền đặt cọc khi chưa đàm phán hợp đồng

– Lưu ý đến phương thức thanh toán có hợp lý với doanh nghiệp mình hay không

Giá thuê văn phòng ở Hà Nội khá cao, nhất là tại những khu vực trung tâm. Có thể thương lượng giá thuê văn phòng trọn gói với đơn vị cho thuê để nhận được ưu đãi tối đa. Thông thường,  những hợp đồng thuê dài hạn, thuê diện tích lớn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi so với khách hàng khác.

Chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp

Tất cả những điều cần lưu ý ở trên đều có thể được giải quyết nếu bạn lựa chọn ký hợp đồng với một đơn vị cho thuê văn phòng hay một chủ đầu tư uy tín, lựa chọn được một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp như tại tòa nhà văn phòng Intracom Riverside.

Tòa nhà thuộc dự án Tổ hợp căn hộ, văn phòng Intracom Riverside (2 tháp chung cư, 1 tháp văn phòng) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM) làm chủ đầu tư. Đây là công ty do Shark Nguyễn Thanh Việt làm chủ, đã đầu tư nhiều dự án tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Trong đó Intracom Riverside là dự án mới nhất ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh (gần cầu Nhật Tân). Đây cũng là dự án trọng điểm với quy mô 39 tầng mỗi tòa; thiết kế cao cấp, hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp; hội tụ đầy đủ những yếu tố lý tưởng cho các doanh nghiệp thuê văn phòng.

Dự án Intracom Riverside tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội với hơn 24.000m2 văn phòng cho thuê

Tại tòa nhà văn phòng Intracom Riverside cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, cho thuê văn phòng ảo… với chi phí hợp lý. Đặc biệt, dành ưu đãi lớn cho các công ty khởi nghiệp khi thuê văn phòng tại đây.

Dự trù cho việc tăng nhân viên

Nhiều doanh nghiệp tính toán việc thuê văn phòng trọn gói là được sử dụng nhiều không gian tiện ích chung nên đã chọn phương án “tiết kiệm” trong việc thuê diện tích làm việc. Điều này sẽ gây bất cập nếu trong tương lai công ty mở rộng quy mô. Khu vực làm việc quá chật hẹp sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của nhân viên và mất đi hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

“An cư” thì mới “lạc nghiệp”. Những sai lầm thường mắc phải khi thuê văn phòng trọn gói Hà Nội như không có tiêu chí cụ thể khi thuê văn phòng, qua loa trong việc lựa chọn văn phòng, không dự trù cho việc tăng nhân viên… đều nên tránh để đảm bảo hoạt động công ty được thông suốt.

Hy vọng với những lưu ý trên của Intracom Riverside bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích để chọn thuê văn phòng trọn gói được ưng ý tại Hà Nội, tránh được những rắc rối phát sinh không đáng có làm ảnh hưởng đến công việc từ việc thuê văn phòng.

>> Tham khảo thêm: Thuê văn phòng cho công ty nước ngoài

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận