Giá Thuê Mặt Bằng Trung Tâm Thương Mại Vincom [Update 2022]
Các trung tâm thương mại Vincom nổi tiếng là quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và thu hút lượng khách hàng ghé “khủng. Vì thế nên giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom là điều nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Mục lục
Thông tin chi tiết về trung tâm thương mại Vincom
Tính tới tháng 9/2021, Vincom Retail là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup đang vận hành 80 trung tâm thương mại khắp cả nước Việt Nam. Tổng diện tích sàn cho thuê và bán lẻ lên tới con số 1,7 triệu m2, trải đọc dài khắp 43 tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương. Những con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng trong thời gian tới theo đà phát triển của công ty nói riêng và tập đoàn Vingroup – tập đoàn thuộc top đầu Việt Nam nói chung.
Hệ thống trung tâm thương mại của Vincom chia ra làm các nhánh thương hiệu con như: Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza. Những khách hàng quan tâm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom chủ yếu thường hoạt động trong các lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, gia dụng, điện máy, mỹ phẩm… Nói chung, lĩnh vực rất đa dạng. Các công ty muốn đẩy mạnh thương hiệu hoặc các nhãn hiệu nổi tiếng đều là đối tượng thích hợp để thuê mặt bằng tại đây. Ngoài thuê chính thức thì có cách khác là có thể ký hợp đồng sang nhượng mặt bằng để có thể kinh doanh tại sàn của Vincom.
Một trong những nguyên nhân khiến cho Vincom là “vùng đất hứa” cho các doanh nghiệp cần thuê mặt bằng chính là có vị trí đắc địa. Nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết các tòa Vincom đều tọa lạc tại ngã 3, ngã 4 giao lộ hoặc các vòng xuyến (bùng binh) thuận tiện cho khách hàng ghé thăm, mua sắm, giải trí. Hệ thống an ninh được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24.
Hệ thống hầm gửi xe rộng rãi, thiết kế khoa học nên bất cứ khách hàng nào ghé Vincom cũng có chỗ để xe và lấy xe dễ dàng. “Thương hiệu” của các trung tâm thương mại Vincom không thể bỏ qua chính là yếu tố “xanh”. Hầu hết trung tâm thương mại của Vincom đều có diện tích cảnh quan nhất định, hài hòa cùng thiên nhiên giúp khách hàng tới thăm thư thái và thoải mái.
Giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom hiện nay thế nào?
Nhắc tới Vincom là nhắc tới trung tâm thương mại sầm uất. Khi thuê mặt bằng tại đây, khách hàng thừa hưởng hệ thống tiện ích tuyệt vời ngay tại trung tâm như dịch vụ ngân hàng, hệ thống nhà hàng, cửa hàng, thư giãn, giải trí… Dịch vụ của Vincom phục vụ khách thuê mặt bằng tận tâm, chuyên nghiệp. Giá thuê ở đây so với các nơi khác như sàn thương mại ở khối đế các tòa chung cư thì có phần đắt hơn. Tuy nhiên, so với các trung tâm thương mại cùng đẳng cấp hoặc so với chất lượng, tiện ích thu lại thì lại xứng đáng “đồng tiền bát gạo” bỏ ra.
Nhiều người thắc mắc giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại vincom như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp và cập nhật bảng giá trung bình khi thuê mặt bằng Vincom. Dù đã khảo sát nhiều mặt bằng nhưng mức giá này có tính chất tham khảo bởi ngay trong cùng hệ thống Vincom, tùy vào địa điểm, tùy vào thời điểm sẽ có mức giá cụ thể khác nhau.
- Giá thuê cứng mặt bằng khoảng 31$/m2/tháng. Nếu thuê diện tích sàn mặt bằng lớn, khoảng 300 – 2000m2 thì giá này ưu đãi hơn, chỉ còn khoảng 29$/m2/tháng.
- Phí dịch vụ của Vincom là khoảng 5$/m2/tháng bao gồm nhiều mục như có kỹ sư, công nhân hỗ trợ kịp thời khắc phục các sự số về trang thiết bị; điện chiếu sáng công cộng; vệ sinh chung…
- Khách thuê mặt bằng tại Vincom hưởng giá điện Nhà nước, không qua trung gian nên tiền điện khá tiết kiệm.
Kinh nghiệm cho các doanh nghiệp đang băn khoăn giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom là hãy tham khảo giá mặt bằng chung như chúng tôi cập nhật ở trên. Từ đó xem xét có hợp lý với túi tiền của doanh nghiệp mình hay không. Sau đó, khi bắt tay vào khảo sát và thuê chính thức thì hãy áp dụng chiến thuật “thương lượng nữa, thương lượng mãi” để có mức giá ưu đãi và hợp lý hơn. Bởi như đã nói thì mức giá trên không thể chính xác tới từng trung tâm thương mại được.
Gợi ý một số trung tâm thương mại của Vincom nổi bật tại Hà Nội
Hà Nội là một trong số các thành phố lớn có nhiều Vincom tập trung nhất. Dễ hiểu bởi vì Hà Nội là trung tâm về văn hóa, chính trị, kinh tế của cả nước. Nơi đây tập trung dân cư đông đúc, cũng là nơi các doanh nghiệp hội tụ đặt văn phòng, sàn thương mại nhiều. Vì thế nên nhu cầu thuê mặt bằng khu thương mại của doanh nghiệp cao. Về phía doanh nghiệp, thuê Vincom ở Hà Nội để bán lẻ cũng là cách tăng doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu tốt.
Một số trung tâm thương mại Vincom nổi bật ở Hà Nội mà doanh nghiệp có thể tham khảo là:
- Vincom Mega Mall – Time City là một trong những trung tâm thương mại tốt nhất được đề cử giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương từ nhiều năm trước. Nhiều khách hàng tìm hiểu về giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom cũng đồng quan điểm cho rằng hạ tầng, tiện ích ở đây “không có điểm chê”. Đây cũng là trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam. Nơi đây lọt top các địa điểm nhất định nên đến khi ghé hà Nội được nhiều trang web bình chọn vì sở hữu quy mô rộng lớn và hệ thống nhãn hàng có mặt nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đặt nhãn hàng bán lẻ tại mặt bằng thuê tại đây giúp doanh nghiệp của bạn sánh vai cùng nhiều thương hiệu đình đám thế giới.
- Vincom Center Bà Triệu chính thức mở cửa đón khách từ 2004. Đây được coi là trung tâm thương mại đầu tiên của Hà Nội có quy mô đủ ngành hàng từ công nghệ, thời trang, ẩm thực, giải trí… Với tiêu chí “all in one” – tất cả trong 1, Vincom Bà Triệu mang tới cho du khách và khách hàng mua lẻ trải nghiệm tuyệt vời. Điều này mang tới lợi thế phủ sóng thương hiệu cho các nhãn hàng thuê mặt bằng tại đây.
- Ngoài ra còn có Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Vincom Center Trần Duy Hưng… đều xứng đáng lọt vào tầm ngắm của bạn.
Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin cơ bản về các trung tâm thương mại Vincom và giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại Vincom. Rất nhiều doanh nghiệp mong muốn thuê mặt bằng tại đây nhưng lại e dè về chi phí. Lời khuyên cho các bạn là hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình cẩn thận. Có thể coi một phần chi phí thuê mặt bằng này là chi phí truyền thông marketing thương hiệu để tính toán và đưa ra quyết định phù hợp.