Những điều cần lưu ý khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini

Thuê mặt bằng luôn là vấn đề đau đầu của tất cả các ngành kinh doanh bán lẻ nói chung và thuê mặt bằng mở siêu thị mini nói riêng. Bởi địa điểm kinh doanh tác động trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận. Làm thế nào để đánh giá và lựa chọn mặt bằng để mang lại hiệu quả kinh doanh. Những gợi ý sau đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini.

Những lưu ý khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini

Khả năng tiếp cận, thu hút khách hàng tại khu vực thuê mặt bằng

Siêu thị mini chủ yếu bán các mặt hàng nhu yếu phẩm, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như thực phẩm, hóa mĩ phẩm, đồ gia dụng… Do vậy, thuê mặt bằng mở siêu thị mini ở những nơi thu hút, dễ dàng tiếp cận được khách hàng sẽ thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa.

Khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini, các bạn nên xem mặt bằng đó có nằm trong khu vực đông dân cư, có nhiều người qua lại hay không. Cùng với đó là những yếu tố thuận lợi để khách hàng dễ dàng tham quan, mua sắm như: siêu thị gần mặt đường lớn, có chỗ để xe an toàn…Theo khảo sát nghiên cứu thị hiếu mua sắm thì yếu tố tiện lợi luôn có sức ảnh hưởng lớn, quyết định đến việc khách hàng có dừng chân ghé thăm cửa hàng, siêu thị của bạn hay không.

Nếu có thể, các bạn nên nghiên cứu, khảo sát vấn đề nhân khẩu, khả năng chi trả của khách hàng xung quanh địa điểm để định hướng phân khúc, lựa chọn mặt hàng cho phù hợp.

Thuê mặt bằng mở siêu thị mini

Đánh giá các tiêu chí xung quanh mặt bằng mở siêu thị mini

Khi đã đánh giá được khả năng tiếp cận, thu hút khách hàng, chọn được khu vực; quý vị cần lựa chọn ra  mặt bằng phù hợp. Khi lựa chọn mặt bằng, các bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

Tình trạng hiện tại của mặt bằng kinh doanh

Khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini, các bạn cần chú ý đến không gian, đảm bảo đủ để sắp xếp các mặt hàng định bán, kể cả các mặt hàng dự tính sẽ bán trong tương lai gần. Cùng với đó, tình trạng mặt bằng càng mới càng tốt, hạn chế tối đa chi phí sửa chữa. Các yếu tố điện, nước và tính ổn định của các yếu tố này cũng hết sức quan trọng, là yêu cầu tiên quyết khi thuê mặt bằng kinh doanh siêu thị mini, tránh các vấn đề hư hỏng các mặt hàng cần bảo quản.

Giá thuê và thời gian thuê mặt bằng kinh doanh

Mặt bằng tốt và giá thuê cũng cần hợp lý. Bởi càng hạn chế được chi phí mặt bằng, các bạn sẽ có thêm đầu tư cho kinh doanh. Giá thuê sẽ phụ thuộc vào diện tích, do vậy, bạn cần xác định được diện tích mà mình cần dùng.

Về thời gian thuê, bạn nên thuê tối thiểu 3 năm và sau đó nếu kinh doanh tốt, có thể gia hạn hợp đồng lâu dài là tốt nhất. Điều đó làm quá trình kinh doanh không bị ảnh hưởng, lưu giữ được khách hàng thân thiết.

Khi thuê mặt bằng kinh doanh, nhiều bạn có thời gian đi xem, khảo sát hoặc nhờ các trung tâm môi giới. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trực tiếp được với chủ đầu tư/chủ nhà là điều tốt nhất; tránh các trường hợp phát sinh gây bất lợi trong tương lai.

* Xem thêm: Top 5 dịch vụ thuê mặt bằng thương mại đặc biệt hút khách tại Intracom Riverside

Intracom Riverside – Địa điểm lý tưởng để thuê mặt bằng mở siêu thị mini

Intracom Riverside nằm trong khu vực đông dân cư, khả năng tiếp cận khách hàng tốt

Intracom Riverside là dự án gồm 3 tòa tháp. Tháp B và C là hai tòa chung cư với hơn 1.000 căn hộ đã được bán hết. Cùng với đó, tháp A là tòa văn phòng với hơn 24.000m2 cho thuê. Đây cũng là một nguồn khách hàng ổn định, tiềm năng của các siêu thị mini. Hầu hều hết các cư dân ở Intracom Riverside đều là các gia đình trẻ, nguồn thu nhập ở mức trung bình và khá, do vậy, vấn đề chi tiêu cũng thoáng hơn.

Thuê mặt bằng mở siêu thị mini tại Intracom Riverside, các bạn có thể yên tâm về tính tiện lợi để thu hút khách hàng. Tại đây có mặt tiền thoáng, rộng dễ dàng giao, nhận hàng. Hơn nữa, chỗ để xe rộng rãi, đảm bảo an toàn, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm, mua sắm tại siêu thị.

Mặt bằng kinh doanh đa dạng diện tích, đầy đủ tiện ích tại Intracom Riverside

Tại tầng 1 tháp B – C có sẵn mặt bằng đẹp để mở siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, diện tích từ 19m2 – 437m2 (sổ đỏ chính chủ). Bề mặt bằng kính bản lớn hiện đại, đẹp mắt. Giá thuê khá ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư của nhiều người. Trợ giá mùa Covid, chủ đầu tư ra chính sách giảm giá tới 40% trong 2 năm đầu. Bàn giao hoàn thiện trần, sàn, hệ thống chiếu sáng, điện, cửa ra vào, sơn tường. Tòa nhà có khuôn viên rộng đẹp, bố trí nhiều chỗ đỗ ô tô, thuận tiện cho việc giao nhận hàng nhanh chóng.

Ngoài ra, Tháp A Intracom Riverside gồm 39 tầng nổi, 1 tầng hầm, dự kiến hoàn thiện và đưa vào cho thuê trong năm nay sẽ cung cấp hơn 24.000m2 văn phòng, mặt bằng kinh doanh đa lĩnh vực tại Nhật Tân nói riêng và Hà Nội nói chung. Tòa nhà mới khi đi vào hoạt động cũng sẽ tăng thêm lượng khách hàng đáng kể khi các bạn lựa chọn thuê mặt bằng mở siêu thị mini tại đây.

Diện tích cho thuê từ tầng 6 đến tầng 39, mỗi sàn 704m2, cơ cấu cho thuê văn phòng công ty, nhà hàng, trung tâm hội nghị, spa, salon, phòng tập gym… Các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có thể thuê cả sàn hoặc các diện tích nhỏ hơn, bởi chủ đầu tư INTRACOM sẽ linh hoạt, chia nhỏ các diện tích cho thuê, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 thuê mặt bằng mở siêu thị mini tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh

Intracom Riverside đa dạng các diện tích cho thuê mặt bằng kinh doanh

Tháp A Intracom Riverside được trang bị hệ thống kĩ thuật đồng bộ

Tòa nhà văn phòng Intracom Riverside được thiết kế, trang bị hệ thống kĩ thuật đồng bộ, bao gồm:

  • Trạm Biến áp: 2 máy biến áp 2000kVA, 2 máy phát điện 2000KVA (dự phòng 100% phụ tải).
  • 12 thang máy tốc độ cao và 3 thang bộ
  • Thiết bị PCCC, thang máy cứu hỏa đạt tiêu chuẩn
  • Hệ thống thông gió, cấp khí tươi
  • Hệ thống cấp thoát nước trong, ngoài nhà.
  • Hệ thống trạm xử lý nước thải

Khi hoàn thiện, bàn giao mặt bằng, văn phòng cho thuê, bao gồm:

  • Sàn
  • Hệ cửa, vách
  • Tường
  • Lan can
  • Hệ Thống Điều hòa không khí
  • Thiết bị chiếu sáng
  • Hệ thống mạng điện thoại và Internet
  • Hệ thống điện thoại
  • Hệ thống camera giám sát
  • Hệ thống âm thanh công cộng
  • Hệ thống kích sóng điện thoại

Cùng với các yếu tố trên là diện tích để xe rộng lớn, lên tới hơn 6.000m2, đáp ứng nhu cầu để xe của các đơn vị thuê mặt bằng, văn phòng cũng như những khách hàng đến làm việc, mua sắm.

mặt bằng kinh doanh tại Intracom Riverside

Dự án Intracom Riverside tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh

Làm việc trực tiếp với chủ đầu tư khi thuê mặt bằng mở siêu thị mini tại Intracom Riverside

Khi có nhu cầu thuê mặt bằng thương mại tại tháp B – C và sàn văn phòng, sàn kinh doanh tại tháp A Intracom Riverside, quý khách hàng sẽ được các nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư INTRACOM  tư vấn cụ thể, miễn phí xem mặt bằng.

Các chính sách cho thuê, chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, thuê văn phòng được chủ đầu tư ban hành với các điều khoản chi tiết, kĩ lưỡng. Đặc biệt, chi phí cho thuê hợp lý so với chất lượng mặt bằng. Chủ đầu tư INTRACOM cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn với khách hàng thuê diện tích lớn, thời gian dài. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh có thể yên tâm khi thuê mặt bằng tại đây.

Các đơn vị thuê mặt bằng mở siêu thị mini, hãy liên hệ sớm với INTRACOM để được tư vấn, lựa chọn văn phòng ưng ý nhất.

– Hotline: 0358.565.565

– Gmail: intracomriverside.in8@gmail.com

– Fanpage: Intracom Riverside

– Website: intracom-riverside.vn

Bình luận

*