Cho thuê mặt bằng mở shop thời trang, mặt bằng shop thời trang

Cho Thuê Mặt Bằng Mở Cửa Hàng Thời Trang Tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang được nhiều người lựa chọn để phát triển kinh doanh cho các shop của mình. Ở Hà Nội nói chung và Intracom Riverside nói riêng, mặt bằng kinh doanh shop thời trang đang hết sức thu hút khách hàng và quyết định lớn tới sự phát triển của shop. 

Cho thuê và thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang vẫn là xu hướng tại Hà Nội

Ngày nay, dọc theo các tuyến đường Hà Nội chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được các bảng treo cho thuê mặt bằng làm cửa hàng thời trang. Mặc dù nói, việc kinh doanh không phải ai cũng thành công nhưng nhìn chung, kinh doanh quần áo là một loại hình dễ triển khai và dễ phát triển.

cho thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang

Dù đúng là sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã giúp việc kinh doanh quần áo trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều loại chi phí, trong đó có mặt bằng. Tuy nhiên, kinh doanh online không đi kèm với cửa hàng đó chỉ là hình thức kinh doanh nhỏ lẻ và tạm thời.

Theo quy luật chung, muốn phát triển kinh doanh lâu dài và ổn định thì phải bắt buộc có cửa hàng, có địa chỉ và thương hiệu riêng của mình. Vì vậy dù là một hình thức không mới nhưng cho thuê mặt bằng kinh doanh shop thời trang chưa bao giờ mất đi thị phần vốn có của mình và hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng vượt bật trong tương lai.

Lý do cần có mặt bằng khi bán các sản phẩm thời trang, sau khi khảo sát và thực tế thị trường, chúng tôi liệt kê một số lý do như sau, chắc chắn bạn sẽ thấy sự cần thiết của việc cho thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang:

  • Mặt bằng là nơi trưng bày sản phẩm để khách hàng ghé thăm trực tiếp, thử đồ, chọn đồ, mua đồ
  • Mua online không có trải nghiệm thực tế và sự tin tưởng hoàn toàn như khi mua offline tại cửa hàng
  • Không phải ai cũng có sở thích mua hàng online, hầu hết mọi người muốn mua sản phẩm xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, nhiều người bán online “treo đầu dê bán thịt chó” nên khách hàng nào khó tính, chắc chắn vẫn muốn “trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng một thử” trực tiếp tại cửa hàng
  • Ngay cả khi bạn đang đẩy mạnh bán online thì tính nước lâu dài, bạn vẫn nên thuê mặt bằng để mở cửa hàng bởi vì có địa chỉ cụ thể thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn. Ngay cả khi tối ưu website, fanpage thì bạn cũng cần có địa chỉ cửa hàng cụ thể. Nhiều khách hàng xem đồ online nhưng lại tìm tới cửa hàng để thử đồ, mua đồ. Hơn nữa, có cửa hàng thì việc đóng gói, kiểm kê, giao hàng cho ship hay bưu cục cũng dễ dàng hơn.
  • Cùng nhau đi shopping thời trang là một “thú vui” của nhiều người, không riêng gì các bạn trẻ, cũng giống như cuối tuần người ta rủ nhau đi cà phê, đi công viên… vậy. Thế nên, dù kinh doanh online có phát triển tới đâu thì để định vị thương hiệu chắc chắn, bạn nên tìm một nơi để làm cửa hàng phục vụ khách hàng.
  • Ai cũng có thể dễ dàng mở một shop online trên facebook, instagra, hay một sàn thương mại điện tử… nhưng không phải ai cũng có thể thuê một mặt bằng, xây dựng một thương hiệu hiện hữu để ai đi qua cũng thấy, ai muốn tới cũng tìm được. Thế nên, có một mặt bằng trưng bày, bán sản phẩm thời trang chính là cách mà bạn khẳng định sự lớn mạnh và phát triển của thương hiệu.

Làm thế nào tìm được địa điểm cho thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang hiệu quả?

Trước một thị trường phát triển nhộn nhịp, thật không quá khó để tìm được mặt bằng cho thuê kinh doanh. Tuy nhiên, để việc thuê mặt bằng và mở cửa hàng kinh doanh thật sự mang lại những lợi ích thiết thực, tránh thua lỗ thì người kinh doanh cần cân nhắc nhiều yếu tố để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Tuy nguồn cung nhiều nhưng bạn lại dễ hoang mang không biết nên thuê mặt bằng ở đâu, giá tiền như thế nào, tiện ích như thế nào thì phù hợp… Ngoài ra, nếu chưa có kinh nghiệm đi thuê mặt bằng thì kỹ năng thương lượng, thuyết phục kém có thể khiến bạn có nguy cơ là bị “chặt chém” hoặc thuê với mức giá trên trời, thuê mặt bằng kém chất lượng và không tương xứng với đồng tiền bỏ ra.

Thế nên, việc bỏ túi những bí quyết thuê mặt bằng để mở cửa hàng thời trang hiệu quả là rất quan trọng. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp một số bí quyết mà không phải ai cũng biết. Nhưng nếu bạn biết thì sẽ thuê mặt bằng nhanh chóng, ưng ý và trực tiếp giúp đẩy doanh số nhanh khi đưa mặt bằng vào hoạt động.

Bước 1: Đối tượng khách hàng

Đầu tiên bạn cần xác định đối tượng bạn muốn hướng đến thuộc nhóm nào. Là trẻ em, thanh niên hay trung niên? Là người thuộc tầng lớp thượng lưu, trung lưu hay bình dân?

Nếu đối tượng tiềm năng là những người có thu nhập trung bình thì người kinh doanh nên tìm các địa điểm cho thuê mặt bằng nhỏ giá hợp lý để mở shop thời trang. Còn nếu là đối tượng cao cấp thì các địa điểm sang trọng, sầm uất… sẽ là lựa chọn lý tưởng. Việc xác định sai đối tượng khách hàng sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, sụt giảm doanh số, tạo áp lực tài chính về mặt bằng thuê, lâu dài sẽ khiến ngân sách của bạn khánh kiệt trong khi doanh thu không có.

Dự án Intracom Riverside tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh có sẵn nhiều mặt bằng cho thuê

Bước 2: Sản phẩm kinh doanh

Bên cạnh đối tượng thì việc căn cứ vào mặt hàng kinh doanh cũng là một yếu tố cần thiết để xác định chính xác địa điểm thuê mặt bằng. Nếu là sản phẩm cao cấp thì các khu vực tập trung các tòa nhà, chung cư, văn phòng công ty,…là địa điểm thích hợp. Còn nếu là sản phẩm dành cho trẻ em thì có thể lựa chọn các mặt bằng gần trường học, địa điểm vui chơi… Như vậy việc kinh doanh sẽ được thuận lợi hơn. Đây là tiêu chí bắt buộc phải cẩn thận nghiên cứu và vạch rõ ra trước khi đi thuê mặt bằng.

Bước 3: Kinh phí

Việc cân đối các loại chi phí cho hoạt động kinh doanh, trong đó có việc thuê mặt bằng là vấn đề quan trọng khi mở shop thời trang. Nếu không cân nhắc hợp lý giữa chi phí và lợi thuận thì rất dễ dẫn đến mất kiểm soát và thua lỗ.  Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn địa điểm có giá cho thuê phù hợp trong ngân sách cho phép. Ngoài việc hỏi về chi phí thuê fix cứng thì bạn nên tìm hiểu về các chi phí ẩn khác (nếu có) như điện, nước, bảo vệ… Nếu chủ quan không khảo sát các chi phí này mà đã thuê ngay thì sau này bạn có thể sẽ hối hận vì chi phí bất hợp lý, gia tăng gánh nặng cho túi tiền cửa hàng.

Ngoài ra, cũng cần chú ý là hoạch định rõ ngân sách mình có để cho việc thuê mặt bằng cửa hàng là bao nhiêu trước khi đi thuê. Điều này giúp hạn chế việc bạn thấy một mặt bằng rất ưng, cố thuê cho bằng được rồi sau mới nhận ra là mình không đủ tài lực để duy trì mặt bằng đó. Chuyển mặt bằng là một việc tốn kém. Các cụ có câu: “Ba lần chuyển nhà bằng một lần cháy nhà” không sai. Việc chuyển cửa hàng cũng hỏng hóc, tốn kém như việc chuyển nhà vậy. Nên tìm mặt bằng kỹ, thuê lâu dài là lựa chọn của nhiều chủ shop.

Intracom Riverside – Thiên đường lý tưởng cho các đơn vị kinh doanh thời trang

Intracom Riverside là dự án thuộc tập đoàn Intracom gồm 3 tòa nhà cao 39 tầng tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Tòa B và C là tòa căn hộ chung cư, đã được bàn giao đến khách hàng. Tại tầng 1 của hai tòa này có sẵn những mặt bằng kinh doanh phù hợp cho khách hàng để mở shop thời trang, với nhiều diện tích từ 19m2 – 437m2. Còn tòa tháp A là tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, cho thuê văn phòng và mặt bằng kinh doanh với tổng diện tích hơn 24.000m2 sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phù hợp cho thuê mặt bằng mở cửa hàng thời trang

Từ Intracom Riverside, dễ dàng kết nối với các vùng khác của thủ đô bởi hệ thống giao thông thuận lợi. Từ đây đi đến Tây Hồ chỉ 10 phút, cách Hoàng Quốc Việt và Phố Cổ chỉ 20 phút đi xe. Ngoài ra, khi đi ra các quận huyện khác của Hà Nội cũng rất nhanh chóng bởi hệ thống đường sá hoàn thiện, đầu tư tốt, thông thoáng, không tắc đường.

Thuê mặt bằng mở shop thời trang tại Intracom Riverside, các bạn có thể yên tâm về tính tiện lợi để thu hút khách hàng. Tại đây có mặt tiền thoáng rộng đẽ dàng giao nhận hàng hóa. Chỗ để xe rộng rãi, diện tích để xe của tòa tháp A lên tới 6.000m2, thuận tiện và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Dự án Intracom Riverside

Intracom Riverside tọa lạc tại ví trí ngay gần cầu Nhật Tân

Nằm trong khu vực dân cư đông đúc

Hầu hết các hộ gia đình trong Intracom Riverside là các gia đình trẻ, nguồn thu nhập ở mức trung bình và khá, nên nhu cầu mua sắm và phong cách sống rất phong phú, trẻ trung. Bên cạnh lại là tòa nhà văn phòng – địa điểm tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, Vĩnh Ngọc, Đông Anh đang là nơi hội tụ dân cư cao, nhiều nhân viên công sở, rất thuận lợi cho việc kinh doanh shop thời trang. Đặt cửa hàng tại Intracom Riverside, bạn sẽ thừa hưởng tệp khách hàng dồi dào của các tòa tháp, của khu vực.

Nếu bạn đẩy mạnh online đồng thời với việc chăm chút, đầu tư cửa hàng thực tế nữa thì rất tuyệt vời. Nhiều chủ shop khi có mặt bằng ở vị trí đẹp, có tệp khách hàng tại chỗ tốt rồi thì chỉ cần đầu tư chút tiền chạy quảng cáo ban đầu khi mở cửa hàng, còn sau đó thì khách tự nhiên mà tới rất nhiều. Vì kinh doanh thời trang, có kiểu “marketing truyền miệng” của khách rất hay. Tức là khách hàng mua ưng ý, sẽ rủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm… đi cùng. Ai cũng thích đi mua quần áo đông vui, để có thể tư vấn các mẫu quần áo váy vóc phù hợp.

Làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, thủ tục pháp lý nhanh chóng, rõ ràng

Khu thuê mặt bằng kinh doanh shop thời trang tại Intracom Riverside, các bạn sẽ được làm việc trực tiếp với chủ đầu tư Intracom. Như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc cho các bạn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở giải đáp mọi nhu cầu của khách hàng giúp bạn gỡ rối mọi thắc mắc và hiểu cặn kẽ về quyền lợi của mình khi thuê mặt bằng. Đồng thời, những điều khoản cho thuê chi tiết, minh bạch, thủ tục pháp lý nhanh chóng, rõ ràng đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của bạn.

Các đơn vị đang tìm mặt bằng cho thuê để mở shop thời trang, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

– Website: intracom-riverside.vn

– Hotline: 0358.565.565

– Gmail: intracomriverside.in8@gmail.com

*** THAM KHẢO NGAY:

5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận