Dịch vụ cho thuê văn phòng và quy trình làm việc

Giữa một thị trường cho thuê văn phòng rộng lớn và đa dạng thì việc chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp là vô cùng cùng thiết. Nhờ đó mà các doanh nghiệp sẽ rút ngắn thời gian tìm hiểu và tăng độ tin tưởng khi lựa chọn. Vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng hoạt động ra sao? Quy trình làm việc như thế nào? Có gì khác biệt so với dịch vụ môi giới thông thường? Hãy cùng Intracom Riverside tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

dich-vu-cho-thue-van-phong

Quy trình làm việc của dịch vụ cho thuê văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Theo đó, bộ phận tiếp nhận sẽ đọc bản yêu cầu và nghe trình bày của khách hàng về những tiêu chí họ mong muốn cho văn phòng của mình. Các tiêu chí có thể kể đến như:

–   Cơ bản: Vị trí địa lý, ngân sách tiền thuê, giá thuê.

–   Đặc điểm văn phòng: tính kết nối của hệ thống giao thông, mật độ giao thông tại các khung giờ cao điểm, hệ thống điện, điều hòa, phòng cháy chữa cháy, thang máy, hầm gửi xe.

–   Các mốc thời gian: Thời gian dự kiến thuê tại địa điểm mới, thời gian hợp đồng

–   Các yêu cầu khác: Tiện ích xung quanh, việc tăng giảm nhân sự trong tương lai, thương hiệu của tòa nhà.

dich-vu-cho-thue-van-phong

Bước 2: Xử lý thông tin

Từ các yêu cầu về tiêu chí được đưa ra từ khách hàng, dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ xem xét, xử lý thông tin và lựa chọn cho bên thuê những danh sách văn phòng phù hợp nhất.

Việc gợi ý những địa điểm cho thuê cần phải đảm bảo sự phù hợp và mức độ khả thi giữa khả năng chi trả của khách hàng và thực trạng chung của thị trường cho thuê hiện nay. 

Bước 3: Xem xét và đánh giá các ưu, nhược điểm của văn phòng

Đây là bước quan trọng để thấy rõ được nhu cầu thực tế của khách hàng sao cho phù hợp với loại văn phòng nào. Dịch vụ cho thuê cần đánh giá trước và liệt kê các thông tin ra văn bản để hai bên cùng phân tích. 

Bước 4: Phân tích, lựa chọn tòa nhà phù hợp 

Sau khi đánh giá các ưu nhược điểm của từng tòa nhà và chọn ra được một số tòa nhà phù hợp nhất, việc tiếp theo là phân tích tình hình thực tế của thị trường cho thuê hiện nay ứng với mỗi tòa nhà để nhận thấy sự chênh lệch về chi phí cũng như tiện ích về cơ sở vật chất.

Bước 5: Tư vấn thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng

Việc phân tích và đánh giá tổng thể là việc làm rất quan trọng để đến bước đàm phán và thương lượng giá. Mức giá cho thuê sẽ là mức giá phù hợp nhất trong mặt bằng chung của thị trường hiện nay Tùy theo vị trí địa lý hay cơ sở hạ tầng và mức giá có thể thương lượng thêm hay bớt. 

Nhờ có sự hỗ trợ của dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, khách hàng có thể thuê được với một mức giá tốt do có sự am hiểu thị trường và nghiệp vụ cùng với mối quan hệ đối tác giữa các tòa nhà văn phòng. Để đảm bảo được tính khách quan, minh bạch khách hàng có thể trực tiếp đến quan sát và đánh giá thực tế.

Sau khi thương lượng về giá cả, đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng cũng sẽ hỗ trợ về các điều khoản cần thiết trong hợp đồng cho thuê. Đảm bảo cho khách hàng sự an tâm về những cam kết chung, tránh gặp các rắc rối xảy ra sau này.

dich vu cho thue van phong

Tư vấn, đàm phán ký hợp đồng

Bên cạnh các dịch vụ gián tiếp qua bên thứ 3 kể trên, các bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng trực tiếp từ phía tòa nhà. 

*Xem thêm:

Lời kết

Hiện nay Intracom Group cũng có các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói với nhiều ưu đãi tại các vị trí đắc địa tại Hà Nội như: Intracom Riverside – Nhật Tân, Vĩnh Ngọc, Đông Anh;  Intracom 2 – Phú Diễn, Bắc Từ Liêm. Để nhận được tư vấn và tham khảo các thông tin, vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0358.565.565

Gmail: intracomriverside.in8@gmail.com

Website: https://intracom-riverside.vn/

Hi vọng những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn thuê được văn phòng phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng.

Bình luận

*