Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo chất lượng

Văn phòng ảo là hình thức thuê văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó giúp giảm thiểu chi phí ban đầu cho doanh nghiệp so với việc thuê văn phòng truyền thống. Văn phòng ảo chính là dịch vụ cho thuê địa chỉ (không có diện tích thật) để: Làm văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, đặt bảng tên công ty, nơi nhận bưu thư – bưu phẩm,… Khi thuê một văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích như một văn phòng trọn gói như (địa chỉ ĐKKD, Lễ tân tiếp khách, Sảnh tiếp khách, phòng họp, máy chiếu, máy in, photo, internet,…), cùng rất nhiều tiện ích khác.

Chính vì những tiện ích đó, nhu cầu thuê văn phòng ảo của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây Intracom Riverside chia sẻ cùng các bạn kinh nghiệm thuê văn phòng ảo chất lượng, nhất là doanh nghiệp nhỏ, startup.

Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo chất lượng

1. Trao đổi mong muốn của bạn với đơn vị tư vấn hoặc chủ đầu tư

Để tiết kiệm thời gian và công sức cho việc tự mình đi tìm văn phòng hãy gọi đến hotline của các bên cho thuê để được hỗ trợ. Hãy nói cho họ biết về mong muốn và những yêu cầu của bạn. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn chọn lọc ra những sản phẩm phù hợp nhất cả về giá cho thuê văn phòng. Mọi thông tin cung cấp đều miễn phí, … hỗ trợ nhiệt tình đến khi bạn tìm được văn phòng mong muốn.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư là bên cho thuê. Lợi ích khi chủ đầu tư trực tiếp là bên cho thuê thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi không phải chi trả cho bên dịch vụ, môi giới.

2. Kiểm tra không gian và cơ sở vật chất của văn phòng

Vì văn phòng ảo là bộ mặt đại diện cho công ty của bạn sau này, thế nên bạn cần chọn những cơ sở sạch sẽ và chuyên nghiêp. Nếu bạn đang ở gần các văn phòng ảo, đừng ngại đến tham quan để kiểm tra không gian và cơ sở vật chất tại đây xem có vừa ý hay không. Nếu không tiện đến xem trực tiếp thì nên hỏi thông tin và hình ảnh thật của văn phòng để tránh thuê rồi lại không được như mong muốn.

Bạn nên đặc biệt quan tâm đến yếu tố này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như chất lượng công việc của bạn. Bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiện ích văn phòng cơ bản của một văn phòng thực sự như:

  • Số điện thoại riêng
  • Dịch vụ văn phòng: In, photo, scan…
  • Phòng phỏng vấn
  • In danh thiếp
  • Quầy nước trà, cafe…

Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng phải tham khảo đầy đủ những tiện ích này vì nó mang đến sự tiện nghi trong công việc cũng như góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng/đối tác với doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn ngại phải đến xem trực tiếp hoặc chưa biết nên thuê ở đâu thì có thể nhờ nhân viên tư vấn gửi hình ảnh trực tiếp cho bạn

3. Kiểm tra kinh nghiệm của đội ngũ lễ tân

Một dịch vụ văn phòng ảo tốt là dịch vụ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ sẽ là người thay mặt bạn trả lời điện thoại, chào đón khách hàng của bạn vì bạn không có mặt tại văn phòng. Cách kiểm tra thông thường nhất là xem xét trình độ chuyên môn của nhân viên hoặc trao đổi để có thêm thông tin cần thiết.

4. Kiểm tra các chính sách sử dụng phòng họp và chuyển tiếp thư từ

Hãy nhớ rằng “văn phòng ảo là dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh, tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm giúp khách hàng vận hành doanh nghiệp từ xa”. Nên khi xem xét thuê một dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần kiểm tra chính sách sử dụng phòng họp và quy trình vận chuyển thư từ, bưu phẩm của họ để nhận thông tin kịp thời. Mỗi dịch vụ văn phòng ảo sẽ có các chính sách khác nhau. Hãy nhớ kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định thuê nhé!

Rất nhiều văn phòng ảo hiện nay có những ưu đãi rất lớn dành cho hàng. Bạn đừng ngại hỏi nhân viên tư vấn các vấn đề này, nhà cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

5. Kiểm tra kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng và thanh toán

Hãy nhớ phải xem xét kỹ các nội dung trong hợp đồng trước khi ký quyết định hay thanh toán bất kỳ khoản tiền nào. Một số văn phòng sẽ phát sinh những khoản phí bổ sung. Bạn nhớ xem kỹ hợp đồng và hỏi về bất kỳ khoản phí bổ sung nào bạn phải chịu. Bạn cũng có thể thương lượng thanh toán hoặc hủy bỏ khoản phí đó.

cho-thue-van-phong

6. Hãy kiểm tra đôi bên có cạnh tranh với nhau hay không

Sẽ không vui vẻ gì khi phải cùng nhau ngồi chung với 1 công ty đối thủ. Nếu bạn và người chủ văn phòng khác đang cùng nhắm tới 1 đối tượng khách hàng thì chắc rằng cả 2 sẽ ở trong tình huống khó xử khi không thể bàn luận về kế hoạch của mình ngay trong văn phòng. Do đó, đây là 1 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo xương máu mà các doanh nghiệp đi trước chia sẻ.

7. Kiểm tra chi tiết giá cả và dịch vụ đi kèm

Điều này là vô cùng quan trọng. Sẽ thật không hay nếu như quyết định thuê rồi mà bạn lại phát hiện ra giá thuê văn phòng ảo chưa bao gồm dịch vụ lễ tân,… và bạn phải trả thêm phí cho việc thuê này hoặc một vài phụ phí nào đó.

van-phong-chuc-nang

Nếu đang có ý định hoặc đang tìm cho doanh nghiệp của mình một văn phòng với giá thuê văn phòng ảo hợp lý và có dịch vụ tốt thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ với bên cho thuê để nhận được tư vấn tốt nhất nhé!

Intracom Riverside cho thuê văn phòng ảo chất lượng, uy tín

Tòa tháp A Intracom Riverside

Tọa lạc tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội. Intracom Riverside nằm ngay điểm nút giao thông giao thoa giữa các tuyến đường quan trọng của thành phố.  Gần con sông Hồng – đây chính là nơi chiếm vị trí ưu thế cao. Với quy mô 39 tầng nổi, 1 tầng hầm. Tòa nhà là nơi để đặt văn phòng ảo cho các doanh nghiệp, rất phù hợp với các Startup, các doanh nghiệp muốn đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện. Trong đó, có tích hợp nhiều tiện ích, trang thiết bị văn phòng chất lượng, hiện đại.

kinh-nghiem-thue-văn-phong-ao-chat-luong

Nếu bạn có nhu cầu thuê địa điểm đặt văn phòng ảo, hãy liên hệ hotline: 0358.565.565

Gmail: intracomriverside.in8@gmail.com

Website: https://intracom-riverside.vn/

http://intracom.com.vn/

*Xem thêm: Văn phòng ảo – xu hướng thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

*Xem thêm: Có nên thuê văn phòng Intracom Riverside?

Bình luận

*