Tìm Văn Phòng Cho Thuê Gần Trung Tâm Hà Nội
Nên tìm văn phòng cho thuê ở đâu để vừa thuận lợi vấn đề giao thông vừa có nhiều tiện ích làm việc, đặc biệt, giá thuê lại “vừa tầm ví”? Vì sao nhiều doanh nghiệp cả lớn, vừa và nhỏ hiện nay có xu hướng dịch chuyển địa điểm thuê văn phòng ra gần trung tâm Hà Nội, thay vì chen chúc ở trung tâm? Tất cả các câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, giúp bạn tìm “nơi an cư lạc nghiệp” cho công ty đơn giản hơn.
Mục lục
Tại sao nên tìm văn phòng cho thuê gần trung tâm Hà Nội?
Để trả lời câu hỏi này đầy đủ và thỏa đáng nhất, chúng tôi xin giải đáp hai vấn đề. Thứ nhất là tại sao nên thuê văn phòng? Và thứ hai là, tại sao nên thuê văn phòng ở gần trung tâm Hà Nội.
Lợi ích của việc thuê văn phòng
Thị trường văn phòng cho thuê ngày càng sôi động bởi nó khắc phục được những nhược điểm mà văn phòng truyền thống đang khiến nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp startup đau đầu.
Thường thì với các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc mới khởi nghiệp, nguồn tài chính không dồi dào, mọi chi tiêu phải cân đo đong đếm thật cẩn thận, hợp lý. Nếu đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng văn phòng truyền thống thì sẽ rất tốn kém. Bởi đối mặt với giá thuê hoặc mua đất cao “tấc đất tấc vàng”, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng, khó khăn tìm địa điểm đẹp, kéo dài thời gian có văn phòng để công ty hoạt động…
Do đó, văn phòng cho thuê dần dần từng bước thay thế vị trí của văn phòng truyền thống trên thị trường bất động sản, chiếm được cảm tình của các doanh nghiệp hiện nay. Khi thuê văn phòng thì doanh nghiệp sẽ có ngay lập tức mặt bằng để đưa nhân sự vào làm việc, nhất là với văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ. Như vậy, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Hơn nữa, khi doanh nghiệp thấy vị trí văn phòng không phù hợp hoặc có ý định đổi địa bàn hoạt động thì cũng dễ dàng chuyển văn phòng mới sau khi kết thúc hợp đồng.
Lợi ích của việc thuê văn phòng gần trung tâm Hà Nội
Đã gọi là “trung tâm”, tức là vị trí đó đông đúc, kết nối được nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện đi lại. Khá dễ để khách hàng tìm kiếm nên tạo được thiện cảm đối với khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Thế nhưng, nhìn vào thực tế thì không phải là tất cả các công ty thuê văn phòng ở trung tâm đều thuận tiện A – Z mọi thứ. Bởi vị trí trung tâm có nhiều thuận lợi nhưng cũng có những hạn chế nhất định, khiến khách thuê phải lăn tăn.
Thứ nhất là giá cả đắt đỏ. Văn phòng hạng A ở Hoàn Kiếm giá thuê trung bình rơi vào 45- 60$/m2/tháng. Đây là chi phí không phải là doanh nghiệp nào cũng có khả năng chi trả, nhất là khi tình hình kinh tế xã hội có biến động, tác động không nhỏ vào hoạt động kinh doanh của mỗi công ty.
Thứ hai là tắc đường. Đặc sản Hà Nội là “tắc đường” tại các quận nội đô. Thế nên, nhiều nhân viên văn phòng ở trung tâm thường rất khổ sở mỗi khi đi làm hoặc tan ca.
Thứ ba là ô nhiễm. Ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn khiến cho nhân viên nhiều công ty suy giảm sức khỏe, tinh thần căng thẳng. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới năng suất lao động và hiệu quả công việc.
Nếu tìm văn phòng cho thuê ở khu vực ngoại thành, ven đô, ví dụ như thuê văn phòng tại Đông Anh thì những hạn chế ở khu vực trung tâm, đều được giải quyết ổn thỏa. Đó là lý do khiến cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn các tòa văn phòng ở khu vực ngoại thành làm trụ sở văn phòng. Lợi ích cụ thể của các tòa văn phòng gần trung tâm chứ không phải chính giữa trung tâm thành phố là gì?
– Đường xá thông thoáng, hiện đại, được đầu tư để thuận tiện kết nối với nhiều tuyến đường lớn. Dù ở gần trung tâm nhưng đi vào trung tâm nhanh chóng, dễ dàng. Hơn nữa, di chuyển ra khu ngoại thành cũng đơn giản. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự thuận lợi hơn vì nhiều người lao động e ngại các văn phòng ở nội đô, đi mất nhiều thời gian, hay tắc đường.
– Giá thuê mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách thuê khác nhau. Các tòa văn phòng ở gần trung tâm được đầu tư chất lượng cao cấp, đạt chuẩn hạng A nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều so với văn phòng hạng A ở trung tâm thành phố. Thế nên, khi chọn văn phòng gần trung tâm, các doanh nghiệp chọn cơ hội sở hữu môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, gia tăng năng suất và hiệu quả công việc cho nhân viên với chi phí rẻ.
– Ở khu vực gần trung tâm, không khí trong lành hơn, bớt ô nhiễm, tiếng ồn giảm đáng kể bảo đảm sức khỏe cho nhân viên.
– Nhiều khu vực gần trung tâm hiện nay cũng phát triển ngang ngửa với khu trung tâm thành phố. Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú, chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Dân cư của khu vực gần trung tâm tăng dần lên, đông đúc hơn theo chính sách giãn dân của thành phố, là nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp chọn trụ sở văn phòng ở đây.
Bật mí văn phòng cho thuê gần trung tâm Hà Nội giá tốt
Để tìm văn phòng cho thuê phù hợp ở khu vực gần trung tâm, các doanh nghiệp có thể truy cập các trang web bất động sản, các diễn đàn môi giới, các group facebook về cho thuê văn phòng… Ngoài ra, tận dụng các mối quan hệ để tham khảo các văn phòng phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm văn phòng gần trung tâm, ngay Đông Anh, đáp ứng các tiêu chí vừa chất lượng, giao thông tốt, vị trí đẹp, giá tốt thì tìm hiểu ngay Intracom Riverside.
Intracom Riverside là dự án văn phòng chuẩn hạng A có chủ đầu tư là Intracom Group – đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Tại đây, có đủ mô hình cho thuê văn phòng như văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo. Các phân khúc giá cũng rất đa dạng, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể tìm được văn phòng có giá hợp lý nhất. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ được hưởng hệ thống tiện ích đa dạng:
– Thiết kế văn phòng theo phong cách mở, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên. View đẹp, nhìn từ văn phòng thấy sông Hồng, cầu Nhật Tân… lãng mạn, phóng khoáng.
– Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, nhiều nguyên vật liệu, máy móc thiết bị được nhập khẩu cao cấp. Thang máy tốc độ cao. Điều hòa công suất lớn. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn. Hệ thống cấp điện dự phòng đáp ứng 100% công suất của các doanh nghiệp trong dự án khi có sự cố điện xảy ra.
– Giao thông thông thoáng. Từ dự án này, kết nối nhanh chóng với cầu Nhật Tân, đường Võ Nguyễn Giáp, Võ Văn Kiệt, Phạm Văn Đồng… Đi vào nội đô từ đây chỉ mất 15 phút, ra cao tốc Nội Bài chỉ mất 10 phút. Trục Nhật Tân – Nội Bài được quy hoạch phát triển hơn nữa trong tương lai nên các văn phòng tại Intracom Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích mà giao thông hiện đại mang lại.
– Đông Anh sắp lên quận trong một vài năm tới. Hệ thống tiện ích ngoại khu quanh dự án đang được đầu tư xây dựng và hoàn thiện dần, khang trang, quy mô, tầm cơ xứng đáng góp phần tạo nnê bộ mặt đô thị cho Hà Nội. Doanh nghiệp tìm văn phòng cho thuê tại Intracom Riverside sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển cho công ty, khi địa bàn đặt văn phòng phát triển.
– Giá thuê văn phòng ở Intracom Riverside chỉ từ 10$/m2/tháng, rẻ gấp nhiều lần thuê văn phòng hạng A ở nội đô Hà Nội.
Đôi điều tản mạn: cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm khi xưa có câu: “Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ/ Người khôn người đến chốn lao xao”. Từ câu thơ này, nghĩ sang việc thuê văn phòng, ta thấy không phải lúc nào “chốn lao xao” – nơi đông đúc như nội đô cũng là nơi duy nhất cho các công ty phát triển. Nếu nhìn ra cơ hội, nhạy bén với thời cuộc, “biết mình biết ta” thì “nơi vắng vẻ” như là khu ngoại thành hay gần trung tâm thôi, cũng là nơi giúp doanh nghiệp phát triển như vũ bão.
Intracom Riverside đáp ứng yêu cầu tìm văn phòng cho thuê hiện đại, tiện nghi
Ngoài những ưu điểm nổi trội trên của dự án, tòa văn phòng Intracom Riverside sở hữu những tiện ích, tiện nghi tốt nhất cho đơn vị thuê văn phòng. Thuộc phân khúc văn phòng hạng A chất lượng cao (diện tích sử dụng 704m2/tầng), tiện nghi của tòa nhà không hề thua kém các văn phòng cao cấp nào khác.
– Thiết kế tòa nhà khoa học, hiện đại, đáp ứng cho số lượng lớn doanh nghiệp, nhân viên văn phòng tập trung làm việc mà không gặp các bất tiện thường thấy ở nhiều tòa nhà văn phòng như thiếu chỗ đỗ xe, gửi xe, thang máy quá tải…
Tòa nhà thiết kế 01 tầng hầm và 04 tầng nổi làm nơi gửi xe với tổng diện tích hơn 6000m2. Bố trí 12 thang máy và 3 thang bộ. Xung quanh tòa nhà có khuôn viên rộng, nhiều chỗ đỗ xe để giao nhận hàng hóa…
– Tòa nhà hoàn thiện mặt ngoài bằng kính cao cấp. Có hơi hướng thiết kế giống với những tòa văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại ở các nước phát triển.
Dự án Intracom Riverside tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
– Chủ đầu tư cơ cấu cho thuê đa lĩnh vực, hình thành một hệ sinh thái dịch vụ ngay bên trong tòa nhà. Cụ thể:
+ Tầng 1 là khu vực sảnh văn phòng, ngân hàng, khu khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông…Tầng hầm và tầng 2-5 là khu vực đỗ xe.
+ Tầng 6 – 7 là khu vực nhà hàng, cafe trong nhà và ngoài trời.
+ Tầng 8 là trung tâm hội nghị, tiệc cưới.
+ Tầng 9 – 10 là khu vực spa, gym, xông hơi….
+ Tầng 11 – 39 là văn phòng
Làm hài lòng cả những doanh nghiệp “khó tính”, quy mô lớn
Hoàn thiện tòa nhà gồm: Sàn, hệ cửa, vách ngăn, tường, lan can, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị chiếu sáng, hệ thống mạng điện thoại và Internet, hệ thống điện thoại, hệ thống camera giám sát, hệ thống âm thanh công cộng, hệ thống kích sóng điện thoại, máy phát điện dự phòng, thiết bị PCCC… Bàn giao đầy đủ từ công tắc, ổ cắm, sơn tường…
– Phòng họp sức chứa 150 – 200 người
– Bố trí không gian lánh nạn tại tầng 19
– Bảo vệ 24/7, dọn vệ sinh hàng ngày đảm bảo tiêu chuẩn.
– Ban quản lý hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng trong thời gian thuê, xử lý các yêu cầu, vấn đề phát sinh nhanh chóng và kịp thời.
Tại đây có nhiều diện tích cho thuê từ nhỏ đến lớn. Nên sẽ phù hợp nhu cầu tìm văn phòng cho thuê của mọi doanh nghiệp. Cho thuê các loại hình văn phòng: văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo với các dịch vụ trọn gói.
Ưu đãi với doanh nghiệp đang tìm văn phòng cho thuê tại Nhật Tân, Đông Anh
So với các ưu điểm của tòa nhà, so với các dự án khác có quy mô tương đương thì giá thuê văn phòng Intracom Riverside khá hợp lý. Có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp có nhu cầu cần thuê văn phòng tại Hà Nội với diện tích lớn và ký hợp đồng dài hạn.
Ngoài ra, Chủ đầu tư dự án là INTRACOM, đơn vị đầu ngành đang sở hữu nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội (tòa nhà Intracom Trung Văn, tòa nhà ở Cầu Diễn, Duy Tân…). Chủ tịch của INTRACOM chính là Shark Nguyễn Thanh Việt đã tham gia chương trình truyền hình khởi nghiệp Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ. Bởi vậy, Intracom Riverside cho thuê văn phòng với mức giá hợp lý và đặc biệt dành tặng nhiều ưu đãi cho các công ty Start up.
Quý khách vui lòng liên hệ để được báo giá cụ thể và cập nhật những diện tích đang còn trống tại Intracom Riverside để tiện lựa chọn mặt bằng phù hợp nhu cầu tìm văn phòng cho thuê. Tư vấn, xem mặt bằng miễn phí và ký hợp đồng trực tiếp cùng chủ đầu tư.
Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích để các doanh nghiệp tìm văn phòng cho thuê thuận lợi và dễ dàng hơn. Quyết định chọn nơi thuê văn phòng không phải là quyết định dễ dàng, bởi không ai muốn chuyển văn phòng nhiều lần. Thế nên, bạn hãy tham khảo thật kỹ các thông tin nhiều nguồn để cân nhắc chọn được nơi phù hợp nhất cho công ty mình.
Một văn phòng tốt nhất không phải là văn phòng ở vị trí vàng trung tâm thành phố hay giá thuê phải thật đắt đỏ, “đắt xắt ra miếng”! Một văn phòng tốt phải là một văn phòng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi công ty, đồng thời, có cơ hội và điều kiện để phát triển trong tương lai.
** Tìm hiểu thêm về: Phòng chức năng là gì ?