Cho Thuê Văn Phòng Làm Việc Tại Hà Nội

Văn phòng là một yếu tố nhận diện thương hiệu tốt của doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp đang phát triển, có nhu cầu mở rộng nhân sự. Một không gian làm việc có tổ chức, với cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp, văn phòng phụ hợp là một yếu tố không thể xem nhẹ và bỏ qua. Thuê văn phòng làm việc giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí và nhân lực. Nhưng bài toán khó là không phải doanh nghiệp nào cũng có tiềm lực mua văn phòng. Giải pháp cho thuê văn phòng làm việc đã gỡ rối cho doanh nghiệp trong bài toán này.

Tại sao doanh nghiệp nên tìm nơi cho thuê văn phòng làm việc?

Chi phí để xây dựng trọn gói một văn phòng từ A – Z rất tốn kém. Phải mua đất, thiết kế, thi công và hoàn thiện cơ sở hạ tầng… Số tiền bỏ ra ban đầu rất lớn, đặc biệt là nếu muốn xây văn phòng ở thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Đa số doanh nghiệp ở Việt Nam là vừa và nhỏ, nhiều doanh nghiệp startup, càng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.

Giảm gánh nặng chi phí

Nắm được nhu cầu và tâm lý của các doanh nghiệp, rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc. Mức giá thuê nhiều phân khúc và khá cạnh tranh nên các doanh nghiệp nhiều lựa chọn.

Chi phí thuê văn phòng làm việc không phải chi phí mất đi hằng tháng mà thực ra là chi phí sinh lời. Văn phòng chuyên nghiệp gia tăng độ tin cậy cho khách hàng, đối tác, giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm và uy tín công ty. Đây cũng được coi là chi phí Marketing hàng tháng.

Cho thuê văn phòng làm việc

Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp sẽ nâng tầm thương hiệu của công ty

Văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút nhiều nhân tài

Không gian làm việc thể hiện tầm vóc của một doanh nghiệp. Tất cả mọi thứ từ văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy từ hình ảnh văn phòng. Sự thật cho thấy các công ty nổi tiếng có tầm vóc được công nhận có một không gian làm việc đáng mơ ước. Nơi đây sở hữu một nguồn nhân tài dồi dào.

Tuy nhiên để chiêu mộ được những nhân tài về cho công ty không hề dễ dàng. Những người giỏi, thông minh họ sẽ muốn làm việc cho một công ty có không gian làm việc tiện nghi, thoải mái. Bởi vì, họ sẽ dành nhiều thời gian ở nơi làm việc. Ấn tượng sẽ tốt khi nơi làm việc thân thiện và hiện đại.

Thuê văn phòng chuyên nghiệp động lực phát triển

Cho dù văn phòng chỉ là nơi để gặp gỡ khách hàng hay hội thảo. Thì một không gian văn phòng sẽ cho phép doanh nghiệp thể hiện thương hiệu một cách hiệu quả, có cơ hội phát triển chuyên nghiệp hơn. Khi các nhân viên tại văn phòng đó thấy được sự sẵn sàng đầu tư vào văn phòng chuyên nghiệp (đầu tư vào sự phát triển của họ), nhân viên sẽ cảm thấy hài lòng và có động lực để cố gắng.

Ngoài ra, văn phòng làm việc hiện đại với không gian thoải mái, còn giúp nhân viên hăng say làm việc, tăng hiệu suất, doanh số. Khái niệm văn phòng không còn là bốn bức tường chỉ để làm việc nữa, đó là không gian để nhân viên cống hiến, đoàn kết lao động vì mục tiêu chung.

mo-hinh-van-phong

Tiện ích đi kèm văn phòng thuê

Nếu bạn đã có những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn trong giai đoạn đầu của việc thành lập công ty, thì cũng đừng bỏ qua những tiện ích đi kèm mà bạn sẽ nhận được khi thuê văn phòng làm việc. Bởi khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí hướng dẫn thủ tục. Hồ sơ để xin giấy phép thành lập công ty. Chính sách ưu đãi tiện ích trong tòa nhà văn phòng. Khách hàng được giải đáp nghiên cứu chi phí cho thuê. Đi cùng với những tiện ích được sử dụng miễn phí. Những tiện ích mất phí trước khi ký hợp đồng. Tránh trường hợp thuê văn phòng giá rẻ nhưng chi phí dội lên không hề rẻ.

Giải pháp thuê văn phòng làm việc được nhiều công ty lựa chọn

Thực tế cho thấy việc thuê được văn phòng giá rẻ mà đầy đủ tiện nghi hiện nay rất khó. Tuy nhiên, gần đây các thành phố lớn đặc biệt khu vực Hà Nội đã tiến hành phát triển mạnh dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ.

Dịch vụ văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói là dịch vụ cung cấp diện tích văn phòng và các trang thiết bị (bàn, ghế…), điện nước, đường truyền internet…những tiện ích cần thiết cho hoạt động của văn phòng. Tất cả chi phí sẽ được bao gồm trọn gói trong giá thuê. Đến với văn phòng trọn gói có thể thấy trang thiết bị trong văn phòng được đầu tư một cách bài bản đầy đủ và kỹ lưỡng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian hoàn thiện và mức chi phí đầu tư ban đầu cho văn phòng.

Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ được biết đến với cái tên Co – working Space. Đúng như tên gọi, mô hình văn phòng này hoạt động dựa trên nguyên lý chia sẻ. Không gian làm việc là chung nhằm vận hành suôn sẻ đồng thời giảm chi phí mua sắm thiết bị cố định. Các văn phòng chia sẻ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị. Mô hình này được đánh giá là mô hình lý tưởng cho các công ty. Doanh nghiệp khởi nghiệp và có nhu cầu mở rộng nên chọn mô hình này.

Với mô hình này các doanh nghiệp, công ty có thể tiết kiệm chi phí thuê văn phòng một cách tuyệt vời. Điều này giúp giải quyết được vấn đề làm sao thuê được một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhưng giá cả hợp lý.

thue-van-phong

Cho thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo có thể còn là khái niệm xa lạ với nhiều người, nhưng với các doanh nghiệp thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là với các công ty đang trong giai đoạn đầu của khởi nghiệp. “Văn phòng ảo” nhưng lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp lại là thực. Thuật ngữ văn phòng ảo đề cập đến hình thức các công ty cho thuê cơ sở, văn phòng đại diện, địa chỉ đăng ký kinh doanh, nơi gặp gỡ khách hàng để ký kết hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng thuê còn được sử dụng đầy đủ tiện nghi văn phòng như: quầy lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, đặc biệt là những khu vực cần thiết cho việc giao dịch như: phòng tiếp khách, phòng họp, nơi nhận thư…

Những tiện ích văn phòng ảo mang tới cho doanh nghiệp là to lớn. Đây được xem là xu hướng văn phòng trong xã hội hiện đại. Do đó văn phòng ảo đang được các doanh nghiệp, công ty tìm kiếm. Nhờ sự đa dạng về giá cả, quy mô, các dạng văn phòng cho thuê bất cứ một doanh nghiệp nào cũng có thể tìm kiếm được một văn phòng phụ hợp với nhu cầu, loại hình kinh doanh cũng như vị trí.

Giải pháp tìm kiếm văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đang là xu hướng phát triển trong tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế kéo theo nhu cầu kinh doanh lâu dài hiện nay. Việc thuê các văn phòng vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo không gian địa điểm ổn định để phát triển.

Cách tìm nơi cho thuê văn phòng làm việc phù hợp

Nếu chưa từng có kinh nghiệm đi thuê văn phòng, bạn hãy cẩn thận để tìm được văn phòng có chất lượng đáng đồng tiền bát gạo bạn bỏ ra. Không ham nơi cho thuê rẻ mà hạ tầng xuống cấp, vị trí xa tít mù khơi. Cũng không cố quá thành quá cố khi thuê văn phòng sang xịn mà quá khả năng chi trả của mình. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn tìm được văn phòng phù hợp.

Tìm hiểu về các mô hình và thị trường giá cả cho thuê văn phòng làm việc

Hiện nay có 3 mô hình cho thuê văn phòng phổ biến. Thứ nhất là văn phòng trọn gói, bạn sử dụng hẳn một văn phòng để nhân viên tập trung làm việc độc lập. Thứ hai là văn phòng chia sẻ, bạn hoặc nhân viên công ty bạn sẽ ngồi làm việc chung một không gian với rất nhiều người, nhiều công ty khác. Thứ 3, thuê văn phòng ảo, tức, thực chất để hợp pháp hóa địa chỉ đăng ký kinh doanh còn bạn ngồi làm việc ở đâu cũng được.

Thường mô hình số một phổ biến hơn cả, đảm bảo sự chuyên nghiệp cho văn phòng công ty và yếu tố tập trung, bảo mật thông tin cao. Giá cho thuê văn phòng làm việc ở khu vực trung tâm, đông dân cư sẽ cao hơn nơi khác. Bạn hãy xác định tài chính bỏ ra cho một tháng thuê văn phòng là bao nhiêu rồi khoanh vùng tìm kiếm.

Cho thuê văn phòng làm việc

Quá trình khảo sát thực tế văn phòng cho thuê, bạn nên quan sát và đánh giá cẩn thận

Đánh giá kỹ các tiêu chí của văn phòng

Đứng trước nhiều lựa chọn thuê văn phòng, bạn không hoang mang, cũng đừng vội vàng. Dành nhiều thời gian đi khảo sát thực tế văn phòng và đánh giá kỹ các tiêu chí khác nhau của nơi cho thuê văn phòng làm việc. Vị trí có thuận tiện giao thông không, có ánh sáng tự nhiên tốt không, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đảm bảo không…

Hỏi bên cung cấp văn phòng về chi phí phát sinh để không “ngã ngửa” khi đưa văn phòng vào vận hành. Một số chi phí như an ninh, bãi xe, vệ sinh, điện, nước, lễ tân… nếu bất hợp lý thời gian dài cũng khiến ngân sách của bạn bị thâm hụt.

Khéo léo và cứng rắn khi đàm phán & ký hợp đồng

Nếu chưa có kinh nghiệm đi thuê văn phòng làm việc, bạn rất dễ bỏ qua những điều khoản có lợi cho mình trong hợp đồng. Ví dụ, bạn nên bổ sung điều khoản tiền cho thuê văn phòng làm việc không được tăng quá 10% trong đợt tăng định kỳ.

Ngoài ra, trách nhiệm sửa chữa nội thất, đèn điện, điều hòa trong thời gian thuế là do bên nào chịu. Tất cả hiện trạng trang thiết bị bàn giao phải cụ thể hóa trong hợp đồng, tránh tranh cãi sau này.

Hà Nội hiện nay có rất nhiều văn phòng cho thuê giá cạnh tranh

Tìm văn phòng ở Hà Nội giá rẻ

Hà Nội là một trung tâm kinh tế – xã hội của cả nước sở hữu nhiều địa điểm cho thuê văn phòng mức giá tốt. Bạn có thể tìm kiếm qua các nguồn thông tin khác nhau để chọn văn phòng phù hợp nhất.

Intracom Riverside là một địa chỉ tin cậy và uy tín cho thuê tòa nhà văn phòng ở chân cầu Nhật Tân, Hà Nội. Với 3 mô hình dịch vụ cho thuê, người thuê dễ dàng lựa chọn được văn phòng tốt nhất. Thuê văn phòng làm việc tại Intrcom Riverside, bạn giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí và tiếp cận các giấy tờ, hợp đồng hợp pháp và minh bạch.

Để tìm kiếm được văn phòng giá rẻ, hiện đại khu vực Hà Nội. Tư vấn thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ nhanh chóng uy tín hãy liên hệ với chúng tôi. Intracom Riverside – cho thuê văn phòng, văn phòng trọn gói

Rất nhiều nơi cho thuê văn phòng làm việc để bạn chọn lựa. Hãy xác định đúng nhu cầu, áp dụng các bí quyết trên để thuê được một nơi làm việc tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận