3 Lưu Ý Khi Chọn Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Ảo tại Hà Nội

Văn phòng ảo – mô hình kiểu mới có thể khiến bạn chưa biết ở đâu cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Không chỉ tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, văn phòng ảo có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ nếu lưu ý những điều sau khi chọn địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội.

Cho thuê văn phòng ảo là một dịch vụ kiểu mới, không có diện tích thật với chi phí thấp hơn so với thuê văn phòng thật, văn phòng cố định. Hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo đã thuê để đăng ký kinh doanh mà không vi phạm quy định của pháp luật.

Ngoài ra, người thuê còn có thể đăng ký sử dụng các tiện ích trọn gói khác như nhận bưu thư, bưu phẩm, lễ tân, đặt bảng tên công ty, photo tài liệu…Vì phù hợp với mục đích hoạt động của nhiều doanh nghiệp cho nên hiện nay đã có nhiều nơi cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội. Tuy nhiên để có những trải nghiệm ưng ý khi thuê văn phòng ảo cần lưu ý 3 điều sau:

Địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội có địa chỉ rõ ràng

Tuy là văn phòng ảo nhưng doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng để đăng ký kinh doanh, làm nơi giao dịch với khách hàng, nhận bưu thư, bưu phẩm… Thông thường, địa chỉ “đẹp” rõ ràng, cụ thể, dễ nhận diện ở thủ đô Hà Nội sẽ tạo được sự uy tín, ấn tượng hơn là địa chỉ tư gia (nhiều ngõ ngách, khu vực ít công ty, văn phòng).

tìm địa điểm cho thuê văn phòng ảo

Địa điểm thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp về dịch vụ

Các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp thể hiện ở việc cung cấp dịch vụ đầy đủ, chỉn chu, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Hà Nội trọn gói có thể đáp ứng đầy đủ tiện ích như một văn phòng làm việc bình thường: Lễ tân, tiếp đón khách, đặt bảng tên công ty, nhận bưu phẩm, nhận điện thoại, photo, scan tài liệu, máy chiếu, internet, phòng họp…

Chi phí tùy theo nhu cầu về dịch vụ mong muốn của khách thuê. Hình thức thanh toán theo giờ hoặc theo tháng.

Nhìn chung, bên cạnh việc sở hữu một địa chỉ để đăng ký kinh doanh hợp pháp bạn có thể thiết lập một nơi làm việc linh động theo nhu cầu mà không mất quá nhiều chi phí set up, duy trì cho văn phòng. Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình văn phòng ảo.

Chọn địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại đơn vị uy tín

Uy tín thể hiện ở tên tuổi doanh nghiệp và trải nghiệm dịch vụ. Trước khi ký kết một hợp đồng thuê văn phòng thì yếu tố khiến khách hàng quyết định “chốt deal” chủ yếu là niềm tin đặt vào bên cung cấp dịch vụ. Qua trao đổi trực tiếp và internet có thể tìm hiểu rõ hơn chất lượng dịch vụ của đơn vị cho thuê. Nên ưu tiên những đơn vị lâu năm, đã triển khai nhiều dự án cho thuê văn phòng.

Không phải sàn môi giới nào cũng trục lợi, kém uy tín. Nhưng nếu có thể làm việc trực tiếp với chủ đầu tư có thể tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi chọn địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ thực tế và quy trình làm việc.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Intracom Riverside

Tiết kiệm thời gian hơn nữa nếu bạn lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại tòa nhà Intracom Riverside. Intracom Riverside là dự án thuộc sở hữu của chủ đầu tư INTRACOM – đơn vị top đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tổng giám đốc công ty INTRACOM là ông Nguyễn Thanh Việt (Shark Việt trong chương trình Shark Tank Viet Nam mùa 3).

Khách thuê văn phòng ảo được làm việc, ký hợp đồng thuê trực tiếp với chủ đầu tư, đảm bảo tính pháp lý và sự minh bạch. Thông tin chi tiết tại bài viết: Văn phòng ảo giá rẻ uy tín tại Intracom Riverside Bên cạnh văn phòng ảo, Intracom Riverside đặc biệt cung cấp nhiều mặt bằng cho thuê văn phòng truyền thống với nhiều diện tích (tối đa 704m2/tầng), văn phòng chia sẻ hiện đại phù hợp đa đối tượng và nhiều doanh nghiệp…

>> Có thể bạn cần đến: Kinh nghiệm thuê văn phòng ảo 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận