Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại Hà Nội “All In One” Tiện Ích

Nổi lên như một cơn “bão” thu hút sự chú ý của cả giới đầu tư và giới doanh nghiệp thuê mặt bằng, văn phòng chia sẻ ngay từ khi xuất hiện đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình. Các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội hiện nay nhiều vô vàn. Chỉ bằng một cú click chuột thì các doanh nghiệp đã lạc ngay vào mê hồn trận các danh sách dài cho thuê. Thế nhưng, để tìm ra địa chỉ uy tín thì không phải việc đơn giản. Bài viết sau sẽ bật mí địa điểm chắc chắn khiến bạn “mắt chữ A – miệng chữ O” vì sự tiện ích trọn vẹn, đẳng cấp.

Top lợi ích của văn phòng chia sẻ khó lòng bỏ qua

Trước đây, việc thuê các căn chung cư để làm việc khá phổ biến bởi nó có một số tiện ích cơ bản của tòa chung cư cung cấp, đồng thời, giá thuê rẻ. Thế nhưng, chung cư xây dựng để phục vụ các gia đình sinh sống, không phải phục vụ hoạt động của doanh nghiệp. Theo thời gian, việc vận hành công ty trong các tòa chung cư nảy sinh nhiều bất cập. Hơn nữa, việc thuê chung cư cũng không hợp pháp, vi phạm pháp luật.

dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại hà nội

Thế nên, khi các mô hình mới du nhập vào Việt Nam, trong đó có văn phòng trọn gói hay văn phòng chia sẻ thì ngay lập tức được đông đảo các doanh nghiệp đón nhận. Những lợi ích của văn phòng chia sẻ được lan tỏa, hữu xạ tự nhiên hương, nhu cầu không thua kém các văn phòng truyền thống. Đây thực sự là mô hình dành cho các freelancer, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty Start-up muốn tiết kiệm chi phí, sở hữu nhiều tiện ích để làm việc hiệu quả, năng suất.

Văn phòng chia sẻ còn được gọi là văn phòng thuê chung, thuê ghép… Đó là mặt bằng được chủ đầu tư setup sẵn sàng mọi trang thiết bị cơ bản như máy chiếu, máy tin, máy fax, máy photo, máy scan… và đầy đủ các không gian như không gian làm việc, không gian họp hành, hội thảo… Các cá nhân, công ty dù chỉ thuê một chỗ ngồi hay thuê một giờ đồng hồ đều linh hoạt thoải mái. Không ép buộc phải thuê diện tích rộng hay thuê thời gian dài như các văn phòng truyền thống.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Đây là ưu điểm nổi bật của mô hình này, thu hút các đối tượng tiềm năng là mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Về phía các freelancer, đây là nhóm người làm việc tự do với thời gian, địa điểm linh hoạt. Họ không cố định phải làm fulltime tại các công ty, thường nhận các dự án online, hoàn thành và nhận thanh toán cũng qua hình thức online. Đây là hình thức làm việc mới nổi nhưng lại tạo điều kiện để hình thức thuê văn phòng chia sẻ mở rộng. Bởi các freelancer trước đó thường làm việc tại gia hoặc tại các quán cà phê, không gian không hoàn toàn thích hợp để làm việc tập trung, thường bị phân tán tư tưởng, khiến deadline chậm trễ, bí ý tưởng.

Thế nên, việc tìm một không gian chuyên nghiệp để ngồi làm việc là một giải pháp tối ưu giúp cho các freelancer đẩy cao năng suất và thu nhập của mình. Chỉ với chi phí bằng một cốc cà phê một ngày, freelancer đã sở hữu không gian làm việc tiện nghi tại văn phòng chia sẻ. Chi phí quá tiết kiệm. Thế nên dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, đã hot càng thêm hot.

Về phía các doanh nghiệp vừa, nhỏ, start-up: số lượng nhân sự không quá đông, có nhiều người làm việc linh động bên ngoài, không yêu cầu chỗ ngồi cố định. Thế nên, nếu nhóm công ty này thuê mặt bằng trọn gói truyền thống thì chi phí bỏ ra rất lớn. Hơn nữa, nếu thuê mặt bằng truyền thống thì phải đầu tư thêm nhiều chi phí cho việc trang trí không gian, mua sắm máy móc, trang thiết bị.

Chi phí còn phải trả cho việc tuyển dụng nhân sự vệ sinh, bảo vệ, lễ tân, trông xe… khá tốn kém. Trong khi đó, thực tế, nhu cầu sử dụng không quá nhiều. Thuê văn phòng chia sẻ là giải pháp hiệu quả nhất để tối ưu ngân sách. Tại các văn phòng thuê chung, mọi thứ từ vật phẩm trang trí, thiết kế không gian khoa học, trang thiết bị máy móc cần thiết, các dịch vụ hỗ trợ… đều đã được chủ đầu tư chuẩn bị sẵn sàng.

Vì nhìn ra tiềm năng khách thuê cao nên dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm, “rót vốn” khiến các văn phòng nhìn chung đều nằm trong phân khúc hạng B, hạng A.

Không gian sáng tạo, đẩy mạnh năng suất công việc

Hầu hết các văn phòng chia sẻ thường được đặt tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, có vị trí đắc địa, thuận tiện về giao thông để thu hút tệp khách hàng đa dạng. Trong mỗi không gian mặt bằng đều được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp theo một hoặc nhiều concept khác nhau như vintage, xanh, Bắc Âu, luxury… để đáp ứng các nhu cầu của khách thuê.

Không gian làm việc có vai trò quan trọng tác động tới hiệu quả làm việc. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng không gian làm việc đẹp giúp nâng tới 30% năng suất công việc. Sự sắp xếp hợp lý các vật dụng, kết hợp hài hòa mảng màu, thiết kế thoáng và đan xen các yếu tố xanh… là xu hướng được ưu tiên tại các văn phòng chia sẻ hiện nay.

Truyền thông thương hiệu, cơ hội kết nối cao

Đặc trưng văn phòng chia sẻ là tính mở và khả năng kết nối cao. Mỗi sàn văn phòng có sự hiện diện của nhiều cá nhân, tập thể, doanh nghiệp cùng hoạt động. Thế nên, đây vừa là một môi trường mà mỗi người vừa phát huy được sự tập trung làm việc độc lập, vừa là một mảnh ghép của cộng đồng cùng làm việc chung. Từ đó, góp phần tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, văn minh, gắn kết, tương tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Giá trị truyền thông mà các văn phòng chia sẻ mang lại cho người thuê là rất lớn. Các doanh nghiệp sẽ khiến cho khách hàng và đối tác có cảm nhận chuyên nghiệp về thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của mình. Với các freelancer, việc hẹn gặp khách hàng cũng không phải là vấn đề “đau đầu” nữa. Văn phòng chia sẻ có sẵn các không gian tiếp đón khách, đối tác. Thế nên, nếu freelancer bàn bạc các dự án với đối tác tại nơi làm việc chuyên nghiệp sẽ nâng tầm đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của mình lên một tầm cao mới, dễ “chốt deal” thành công hơn.

Giá thuê văn phòng chia sẻ rất rẻ, tác dụng truyền thông lớn. Nhiều doanh nghiệp thường liệt kê chi phí thuê vào hạng mục chi phí truyền thông cũng rất hợp lý.

Địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội full tiện ích

Là điểm nhấn trên thị trường bất động sản Hà Nội thời gian gần đây, Intracom Riverside là dự án gồm 3 tòa tháp quy mô, hoành tráng, sang trọng tọa lạc ngay dưới chân cầu Nhật Tân. Địa phận mà Intracom Group “đóng đô” là xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, trong tương lai gần sẽ lên quận, giàu tiềm năng và cơ hội phát triển.

Được phát triển bởi Intracom Group – một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu của Việt Nam, Intracom Riverside như có “bảo chứng” uy tín cho chất lượng sản phẩm nói chung và dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội nói riêng. Thuê chỗ làm việc tại Intracom Riverside, khách thuê sẽ thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đa dạng và hoàn thiện, đáp ứng A – Z mọi nhu cầu.

Trước hết là các tiện ích cơ bản để vận hành công việc cho các cá nhân, doanh nghiệp. Chủ đầu tư đã setup bài bản mọi đồ đạc cần thiết trong không gian làm việc từ các loại bàn ghế, tủ kệ, máy móc (máy in, fax, photo…) cho tới các đồ trang trí như vật phẩm phong thủy, cây xanh. Các không gian có công năng sử dụng khác nhau như phòng tiếp khách, phòng làm việc, phòng sếp, phòng hội thảo, phòng họp… đều được phân chia hợp lý, khoa học, đủ tiện nghi. Ngoài ra, Intracom Riverside còn có các không gian để thư giãn tái tạo năng lượng hoặc không gian để thể dục thể thao, ăn uống liên hoan… giúp tinh thần của mọi người luôn tích cực, thoải mái.

Tiếp theo là các tiện ích nội khu trong dự án rất đầy đủ. Vì là dự án tích hợp cả công năng văn phòng – chung cư – sàn thương mại nên khi thuê chỗ làm việc tại Intracom Riveriside, khách thuê sẽ có trải nghiệm hoàn hảo với các spa, nhà thuốc, tiệm cà phê, quán ăn, shop thời trang… tại các khu vực khối đế tòa văn phòng. Đặc biệt, khu vực không gian gian quanh dự án có diện tích khá rộng, cây cỏ được trồng và chăm sóc tươi tốt, chẳng khác gì một “công viên xanh” thu nhỏ. Nơi đây có tính thẩm mỹ, sự trong lành, hứa hẹn là nơi thường lui tới của mọi người khi công việc căng thẳng hoặc thể dục để tinh thần vui vẻ, thể lực sảng khoái.

Các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án ở bán kính gần 5 – 7km cũng rất đa dạng với các khu chợ dân sinh, các khu trung tâm, siêu thị, cơ quan công quyền, trường học… mang lại sự thuận tiện cho các cá nhân, doanh nghiệp làm việc tại dự án.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội đang “nóng” bởi nhu cầu thuê chỗ làm việc tăng cao, một phần vì nhiều người đã nhận ra được những ưu điểm mà văn phòng chia sẻ mang lại lớn. Hơn nữa, chi phí thuê mặt bằng chung cũng tiết kiệm, an toàn cho ngân sách của người thuê. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn để tìm được chỗ ngồi ưng ý.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận