Thuê Văn Phòng Làm Việc Chung – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Văn phòng làm việc chung là một không gian làm việc chung có đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp. Cùng với nền kinh tế ngày càng phát triển, thế hệ trẻ với sự năng động và sáng tạo đã bắt tay vào khởi nghiệp. Tuy nhiên, chi phí lại là vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp mới thành lập. Vì vậy, thuê văn phòng làm việc chung đang là giải pháp tối ưu cho các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các buổi training, workshop,…

Hãy cùng Intracom Riverside tìm hiểu chi tiết về lợi ích của giải pháp tối ưu này nhé!

Thuê văn phòng làm việc chung giúp tiết kiệm chi phí

Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất chính là chi phí. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chi phí thuê văn phòng chính là một gánh nặng. Nếu thuê văn phòng làm việc chung, những chi phí liên quan đến văn phòng và vận hành, hoạt động văn phòng sẽ được giảm bớt đáng kể.

Về chi phí vận hành:

Bạn sẽ không phải trả một khoản phí lớn để thuê văn phòng và set up văn phòng theo kiểu truyền thống. Các chi phí mua sắm, khấu hao máy móc thiết bị văn phòng và lương cho nhân viên lễ tân cũng sẽ được loại bỏ trong bảng kê chi phí của doanh nghiệp.

Về chi phí sử dụng không gian:

Khách hàng chỉ cần thanh toán đúng thời gian và số lượng người sử dụng văn phòng. Các công ty cho thuê văn phòng làm việc chung có nhiều hình thức cho thuê linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng: theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi bạn không sử dụng văn phòng. Trong khi những người thuê văn phòng truyền thống sẽ phải trả một khoản phí mặc định dù họ có sử dụng văn phòng thường xuyên hay không.

Về chi phí mở rộng quy mô doanh nghiệp:

Thông thường, khi doanh nghiệp được mở rộng và phát triển hơn trước thì chi phí mở rộng văn phòng cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, khi thuê văn phòng làm việc chung, bạn sẽ không phải lo lắng về khoản chi phí mua sắm thêm trang thiết bị văn phòng, chi phí lắp đặt, vận chuyển khi chuyển văn phòng có diện tích lớn hơn. Hoạt động giao dịch, kinh doanh của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc chuyển địa chỉ văn phòng. Chính sách cho thuê diện tích linh hoạt của văn phòng làm việc chung sẽ giải quyết vấn đề này.

cho thuê văn phòng làm việc chung

Văn phòng làm việc chung xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trẻ

Để tiết kiệm tối đa chi phí, không ít doanh nghiệp nhỏ đã tận dụng nhà riêng hoặc thuê nhà nguyên căn trong ngõ sâu làm văn phòng giao dịch. Những căn nhà riêng thường được thiết kế với mục đích sinh hoạt nên sẽ không đảm bảo diện tích sử dụng cho văn phòng. Bên cạnh đó, việc di chuyển tới văn phòng của bạn cũng là nỗi e ngại đối với khách hàng và đối tác. Điều này sẽ khiến họ đánh giá không cao về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Chính vì vậy, thuê văn phòng chia sẻ sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Thuê văn phòng làm việc chung, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có một địa chỉ giao dịch tại vị trí trung tâm có giao thông thuận tiện như những doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, không gian văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp cũng sẽ giúp hình ảnh của công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch của công ty và thực hiện các hoạt động ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,… Và như vậy, công ty của bạn cũng có uy tín hơn đối với khách hàng, đối tác.

Văn phòng làm việc chung sẽ mở rộng mối quan hệ cho doanh nghiệp trẻ

Những đối tượng khách hàng thuê văn phòng làm việc chung khá đa dạng: Những giám đốc hoặc nhân viên đang đi công tác ngắn hạn, không thường xuyên đến công ty hay đang muốn mở rộng thị trường; những startup trẻ; những nhóm nghiên cứu/xây dựng dự án hoặc chuyên viên tư vấn hoạt động độc lập; những công ty nước ngoài đang nghiên cứu thị trường Việt Nam; những người làm việc tự do liên quan đến công nghệ như freelancer, seo-er, digital marketing,…

Đặc điểm chung của họ là cần một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, nhu cầu chia sẻ và học hỏi, tìm kiếm thông tin của họ rất lớn. Vì vậy, mô hình văn phòng làm việc chung cũng tạo nên tính cộng đồng theo hướng các bên đều có lợi.

Đây sẽ là cơ hội mở rộng mối quan hệ cho tất cả những khách hàng thuê văn phòng làm việc chung. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng sẽ hiệu quả hơn trong môi trường năng động và thân thiện như vậy.

** Tham khảo thêm: Thuê Văn Phòng Hạng B đẹp chuyên nghiệp tại Intracom Riverside

Thuê văn phòng làm việc chung sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại

Các dịch vụ tiện ích tại văn phòng làm việc chung thường sẽ bao gồm:

– Địa chỉ giao dịch, tiếp khách của Công ty.

– Khu vực tiếp khách chung.

– Lễ tân phục vụ các hoạt động của văn phòng, nhận/gửi thư tín, tiếp khách chuyên nghiệp.

– Hệ thống điện nước và điều hoà, internet wifi đảm bảo 24/7 trong thời gian làm việc.

– Nước uống, trà, cafe miễn phí.

– Bàn ghế làm việc hiện đại, đa dạng.

– Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy scan, máy fax,…

– Phòng họp hiện đại với máy chiếu, hệ thống wifi tốc độ cao.

– Bảo vệ, camera an ninh, nhân viên vệ sinh đảm bảo 24/7.

Ngoài những dịch vụ thông thường trên, bạn có thể thuê thêm những dịch vụ cao cấp hơn như: tủ hồ sơ, tủ cá nhân, đặt bảng tên công ty tại bàn làm việc, ….

Là đơn vị chuyên đầu tư bất động sản và cho thuê văn phòng uy tín, Intracom đang cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội đầy đủ tiện ích với mức giá ưu đãi tại Intracom Riverside. Intracom Riverside là dự án “hiếm” khi nằm tại vị trí đắc địa ngay chân cầu Nhật Tân, giao thông thuận tiện và không gian trong lành với tầm nhìn 4 mặt không bị che khuất. Với thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và tầm nhìn thoáng, Intracom Riverside đã thu hút nhiều doanh nghiệp cần thuê văn phòng làm việc chung.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận