Văn Phòng Chia Sẻ Hà Nội Xanh – Sạch – Đẹp – Full tiện ích

Mô hình văn phòng chia sẻ rất thịnh hành thời gian gần đây. Mô hình này đáp ứng nhu cầu về không gian làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm và tiện ích của nhiều cá nhân, công ty. Bài viết sau giới thiệu những văn phòng chia sẻ Hà Nội đang “on top” trên bản đồ bất động sản văn phòng, tạo ra “cơn sốt” không gian làm việc chia sẻ. Đây là những địa điểm đảm bảo đủ các yếu tố xanh  – sạch – đẹp – tiện ích khiến “vạn người mê”.

Lợi ích của văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là một mô hình dịch vụ mới, du nhập vào Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây, tuy nhiên đã tạo ra “cơn bão” khuấy đảo thị trường. Đây là văn phòng mà nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… cùng ngồi làm việc trong cùng một không gian chung, chia sẻ với nhau những tiện ích về nội thất, trang thiết bị đã được chủ đầu tư trang bị sẵn: máy in, photo, máy scan, máy chiếu… hoặc các không gian chung như phòng họp, hội thảo, khu relax… Mô hình này hội tụ hàng loạt những lợi ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các freelancer, doanh nghiệp lớn, các tổ chức…

văn phòng chia sẻ hà nội

Thời gian linh hoạt

Không giống các mô hình văn phòng truyền thống thường yêu cầu ký hợp đồng dài hạn tối thiểu 1 năm trở lên, khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn có thể thuê thời gian linh hoạt tùy theo nhu cầu của mình. Thời gian thuê của dịch vụ văn phòng chia sẻ có thể chỉ 1 tháng, 1 tuần, vài ngày, 1 ngày, thậm chí là 1 tiếng đồng hồ. Điều này cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách tối đa.

Thời gian mở cửa của văn phòng chia sẻ cũng rất thoải mái, có khi mở tới 9 giờ tối hoặc có nơi còn mở 24/24 đáp ứng nhu cầu làm việc tự do của các freelancer hoặc các công ty cần nơi cho nhân viên tăng ca.

Tiết giảm chi phí

“Một chỗ ngồi – trăm tiện ích” là câu nói không hề quá về dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc chung. Chỉ bỏ ra khoản tiền thuê theo chỗ ngồi, theo diện tích nhất định nhưng khách thuê sẽ tận hưởng tất cả các tiện ích mà văn phòng cung cấp. Phải kể tới các trang thiết bị hiện đại như máy móc (máy in, scan, máy chiếu…) hoặc đồ nội thất (bàn ghế, tủ kệ…)

Như vậy, khi thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội để làm việc, các công ty sẽ không phải bỏ ra bất cứ khoản chi phí nào để đầu tư vào hạ tầng, nội thất, thiết bị… nhưng vẫn sử dụng đầy đủ tiện ích để làm việc tốt, mang tới hình ảnh công ty chuyên nghiệp và chỉn chu.

Vị trí đắc địa

Hầu hết các không gian làm việc chia sẻ thường chọn vị trí đắc địa tại các quận huyện trung tâm ở TP.HCM, Hà Nội, đặc biệt, thường nằm trong những toà nhà hạng A đẳng cấp đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế chất lượng.

Đặc điểm này giúp các doanh nghiệp, cá nhân… sở hữu lợi thế khi tìm kiếm đối tác tiềm năng một cách tối ưu. Hơn nữa, còn định vị hình ảnh tốt trong mắt các đối tác. Hệ thống giao thông thuận tiện giúp việc di chuyển mỗi ngày tới nơi làm việc dễ dàng. Không gian làm việc đẹp và chuyên nghiệp thôi thúc tinh thần làm việc và tái tạo năng lượng tốt hơn.

Kết nối cộng đồng

Do hội tụ nhiều cá nhân, doanh nghiệp… cùng làm việc trong một không gian nên văn phòng chung mở ra cơ hội kết nối cộng đồng lớn.

Bạn có thể đang ngồi cạnh các CEO trẻ? Người ngồi cạnh bạn hôm nay, ngày mai có thể khởi nghiệp thành công? Hoặc bạn có thể tìm kiếm khách hàng cho mình ngay tại nơi làm việc nếu bắt sóng được nhu cầu và lợi ích hợp tác của nhau?

Nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ phát triển mạnh tại Việt Nam

Từ một mô hình mới lạ, giờ đây văn phòng chia sẻ (Co-working space) đã trở thành xu hướng tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Không chỉ được sử dụng bởi các startup mà còn là sự lựa chọn ưu tiên của những công ty, tổ chức nước ngoài đến Việt Nam. Đây là các công ty đang có đội ngũ nhân sự phát triển mạnh.

Lý do mô hình văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển:

– Sự bùng nổ của doanh nghiệp khởi nghiệp

– Các doanh nghiệp ngày càng coi trọng lợi ích của không gian làm việc chia sẻ đối với việc mở rộng kinh doanh. Những người trong các lĩnh vực khác nhau có thể gặp gỡ, giao lưu và có thể trở thành đối tác sau này.

– Nhu cầu làm việc trong không gian trẻ trung, hiện đại, và có tính kết nối ngày càng cao.

– Tiết kiệm chi phí, linh động thời gian thuê nhất là trong tình hình kinh tế toàn cầu suy giảm do đại dịch Covid-19 hiện nay.

Cũng bởi vậy mà co-working space là giải pháp văn phòng ưu tiên của rất nhiều doanh nghiệp. Từ start-up đến các doanh nghiệp lớn, tổ chức nước ngoài. Là lựa chọn yêu thích của các doanh nghiệp trẻ, các công ty có nguồn nhân lực trẻ và hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo.

Mới đây, TikTok Việt Nam đã chuyển từ mô hình văn phòng truyền thống sang văn phòng chia sẻ ở TP.HCM. ProChile (Ủy ban thương mại của Bộ Ngoại giao Chile) hay Decision Lab cũng chọn các văn phòng chia sẻ khi tới hoạt động tại Việt Nam. Theo một khảo sát, có tới 80% doanh nghiệp tại Việt Nam lên kế hoạch sử dụng không gian làm việc chia sẻ trong vòng từ 1 – 3 năm tới.

Văn phòng chia sẻ Hà Nội cho thuê: Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn một văn phòng chia sẻ làm nơi làm việc, mang lại sự tập trung, sáng tạo và hiệu quả. Tuy nhiên, những tiêu chí phổ biến nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng là xanh – sạch – đẹp – tiện ích. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp 3 không gian làm việc thỏa mãn trọn vẹn các tiêu chí đó.

văn phòng chia sẻ hà nội

80% doanh nghiệp tại Việt Nam lên kế hoạch sử dụng văn phòng chia sẻ trong vòng từ 1 – 3 năm tới

Bên cạnh văn phòng truyền thống thì văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, Sài Gòn đã được nhiều nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ chú trọng để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Văn phòng còn có phân hạng A, B, C, đơn vị cho thuê cũng không phải ở đâu cũng uy tín. Tìm văn phòng chia sẻ cho thuê giá rẻ, dịch vụ chất lượng tại Hà Nội không phải dễ dàng. Nếu khu vực cầu Nhật Tân – Đông Anh phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của bạn thì Intracom Riverside sẽ là một sự lựa chọn tốt.

Văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Intracom Riverside

Intracom Riverside được phát triển bởi nhà đầu tư Intracom Group. Intracom Riverside mang đến cho khách hàng một không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi nhất tại Hà Nội. Tòa nhà mới xây dựng, thiết kế hiện đại. Trong tòa nhà văn phòng Intracom Riverside cao 39 tầng thì tầng 15 với tổng diện tích 704 m2 chuyên được sử dụng để cho thuê văn phòng chia sẻ, có đầy đủ các tiện ích phục vụ khách thuê văn phòng.

Theo đuổi mục tiêu xây dựng một cộng đồng Start-up và người lao động hiện đại, năng động và văn minh, Intracom Riverside không ngừng cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Xanh: Diện tích lớn trong dự án dành cho thiết kế khuôn viên xanh với nhiều loại cây và hoa được cắt tỉa thường xuyên, mang tới phút giây thư giãn tuyệt vời cho người làm việc căng thẳng.

Sạch: Từng không gian trong dự án luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, nhất là các không gian chung như sảnh hay hành lang, cầu thang, thang máy.

Đẹp: Nhìn từ văn phòng chia sẻ Hà Nội này ra bên ngoài luôn thu về quang cảnh tuyệt đẹp của cầu Nhật Tân náo nhiệt ban ngày, rực rỡ ánh đèn ban đêm. Đồng thời, có thể nhìn thấy nội đô sôi động, tấp nập bên kia cầu. Dự án được thiết kế mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại từ ngoài vào trong. Văn phòng chia sẻ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, giúp khách thuê chọn được góc ngồi yêu thích nhất.

Intracom Riverside cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ, nhiều tiện ích

Tiện ích: Intracom Riverside tọa lại tại vị trí “đắc địa” ngay tại chân cầu Nhật Tân, địa phận xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội. Đây là khu vực sắp được quy hoạch lên Quận vào năm 2023 nên có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ cho các công ty. Giao thông quanh dự án thuận tiện để di chuyển, kết nối với các tuyến đường huyết mạch dễ dàng. Các tiện ích trong không gian chung được setup đầy đủ trang thiết bị tiện ích đáp ứng yêu cầu công việc. Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp. Hầm để xe rộng. Phòng cháy chữa cháy đảm bảo.

Trên đây là những thông tin về văn phòng chia sẻ Hà Nội được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Từ một mô hình mang tính xu hướng, nay, văn phòng chia sẻ đã lên ngôi, “lấn át” văn phòng truyền thống bởi hệ thống ưu điểm nổi bật, trong đó có ưu điểm xanh – sạch – đẹp – tiện ích của mình. Chúc các bạn tìm nơi làm việc như ý.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận