Văn Phòng Chia Sẻ Cho Thuê Trọn Gói – Giá Rẻ Đầy Đủ Tiện Ích

Trong những năm vừa qua, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Các chuyên gia nhận định, đây là mô hình văn phòng sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Vậy văn phòng chia sẻ là gì? Những ưu nhược điểm của loại hình văn phòng này là gì và tại sao đây lại là xu hướng trong tương lai? Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có câu trả lời.

Tìm hiểu về văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là nơi làm việc chung của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Đơn vị cho thuê sẽ bố trí một không gian có diện tích vừa hoặc lớn tạo thành nơi làm việc chung. Tùy từng diện tích mà số người làm việc tại văn phòng sẽ không quá 20-25 người.

Chủ đầu tư, người cho thuê sẽ đảm bảo đầy đủ các tiện ích để bạn làm việc. Cụ thể như: bàn, ghế, tủ, máy photo, scan, nước uống, phòng họp…

văn phòng chia sẻ

Với văn phòng truyền thống bạn sẽ ngồi làm việc tại văn phòng tối thiểu 8 tiếng 1 ngày và 5 ngày trong tuần. Còn thuê văn phòng chia sẻ thì bạn có một địa chỉ đăng kí kinh doanh còn đến làm việc ở đó hay không là tùy nhu cầu của bạn. Thông thường có nhiều người chỉ dùng đến văn phòng làm việc chung khi cần như tiếp khách, hay muốn thay đổi không gian làm  việc.

Ưu, nhược điểm của mô hình này

Theo phân tích, đánh giá của các chuyên gia, loại hình văn phòng này đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng

Chi phí thuê văn phòng luôn là một bài toán đối với các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các công ty, doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập thường tập trung vốn cho việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nhưng vẫn muốn có một văn phòng hiện đại. Do vậy, họ sẽ lựa chọn văn phòng chia sẻ – nơi có đầy đủ các tiện ích để làm việc mà không mất khoản đầu tư ban đầu cho việc mua sắm trang thiết bị và nội thất văn phòng cho thuê. Bạn chỉ cần xách ba lô và máy tính tới văn phòng là đã có sẵn một không gian làm việc hiện đại chờ đón.

Được hưởng những tiện ích của một văn phòng hiện đại, đẳng cấp

Địa điểm để xây dựng mô hình này thường ở các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp. Do vậy, sử dụng mô hình này sẽ giúp bạn tiếp cận những tiện ích của một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại như:

– Chỗ để xe rộng rãi, đảm bảo an toàn.

– Dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, nhân viên lễ tân chuyên nghiệp

– Được sử dụng không gian làm việc với đầy đủ cơ sở vật chất như: bàn, ghế, máy in, máy photocopy, điện nước, wifi, điều hòa…

– Bạn sẽ được sử dụng khu vực tiếp khách rộng lớn, hiện đại.

– Được sử dụng phòng họp trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp.

văn phòng chia sẻ

Phát triển mối quan hệ khi sử dụng văn phòng chia sẻ

Sử dụng dịch vụ văn phòng này, bạn sẽ tạo dựng được nhiều mối quan hệ. Bởi bạn được làm việc trong một văn phòng chung rộng lớn, sử dụng chung một tiện ích và nhiều người đến từ nhiều công ty, doanh nghiệp khác nhau. Nếu bạn là một người năng động, bạn sẽ phát triển được mối quan hệ của mình trong môi trường làm việc chung này.

Tuy nhiên, văn phòng chia sẻ sẽ không phù hợp nếu doanh nghiệp mở rộng quy mô nhân sự hay muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Lúc đó, bài toán thuê văn phòng truyền thống, tạo không gian làm việc chung sẽ chiếm ưu thế hơn.

Văn phòng chia sẻ phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Dịch vụ văn phòng làm việc chung xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng 10 năm về trước nhưng trở nên phổ biến hơn trong khoảng 3-4 năm trở lại đây. Hiện nay, mô hình văn phòng này chủ yếu phát triển ở các thành phố lớn. Theo một khảo sát, có tới 80% doanh nghiệp tại Việt Nam lên kế hoạch sử dụng không gian làm việc chia sẻ trong vòng từ 1 – 3 năm tới.

Hiện tại, ở Việt Nam, những người làm việc tự do, hay các startup, doanh nghiệp có quy mô nhỏ sẽ lựa chọn loại hình văn phòng này.

Tuy nhiên, cũng không ít những doanh nghiệp lớn, tổ chức nước ngoài, các công ty có nguồn nguồn nhân lực trẻ và hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cũng đã lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Một số công ty khi đến hoạt động tại Việt Nam đã lựa chọn dịch vụ văn phòng này. Tiêu biểu như: TikTok; Decision Lab hay Ủy ban thương mại của Bộ Ngoại giao Chile.

Xu hướng và kinh nghiệm lựa chọn

– Sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp khởi nghiệp

– Các công ty ngày nay coi trọng việc mở rộng kinh doanh nên rất coi trọng không gian làm việc này. Tại đây tập trung những ngành nghề kinh doanh khác nhau là cơ hội để trở thành đối tác sau này.

– Các bạn trẻ ngày nay thích một không gian có tính kết nối cao, trẻ trung, hiện đại.

– Giảm chi phí thuê văn phòng, linh động thời gian cho thuê. Điều này phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhất là trong tình hình kinh tế toàn cầu suy giảm do đại dịch Covid-19 hiện nay.

văn phòng chia sẻ

Có cung, ắt sẽ có cầu. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của thị trường, bổ sung dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại song song với văn phòng truyền thống. Chính vì vậy, thị trường cho thuê loại hình văn phòng này trở nên sôi động. Các doanh nghiệp cần thuê cũng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với doanh nghiệp mình.

Văn phòng còn có phân hạng A, B, C và đơn vị cho thuê cũng không phải ở đâu cũng uy tín. Cũng không dễ dàng để bạn tìm được văn phòng cho thuê giá rẻ, dịch vụ chất lượng tại Hà Nội. Nếu bạn đang cần thuê văn phòng tại khu vực Nhật Tân – Đông Anh thì Intracom Riverside là sự lựa chọn tốt nhất.

Thuê văn phòng chia sẻ tại Intracom Riverside có gì?

Tại dự án Intracom Riverside, chủ đầu tư Intracom đa dạng các loại hình văn phòng cho thuê như: văn phòng truyền thống, văn phòng hiện đại (văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo…)

Intracom Riverside gồm 2 tòa chung cư và một tháp văn phòng tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Tháp văn phòng dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2021 với hơn 24.000m2 văn phòng cho thuê.

Những ưu việt, lợi ích của văn phòng chia sẻ tại Intracom Riverside phải kể đến là: – Về vị trí, tòa nhà tọa lạc ngay vị trí vàng: nằm ngay sát chân cầu Nhật Tân, tòa nhà sở hữu tầm view đắt giá, ngắm sông Hồng thơ mộng và toàn thành phố. Nằm trên trục quy hoạch Nhật Tân – Nội Bài, nên từ đây di chuyển tới các khu vực nội, ngoại thành đều rất thuận tiện.

– Được định vị là tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, Intracom Riverside tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi.

– Cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống thang máy chất lượng cao; mạng điện thoại và internet tốc độ cao; điều hòa và hệ thống cấp khí tươi mang lại không gian thoáng đáng; hệ thống ánh sáng, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

– Các dịch vụ hoàn hảo: chỗ để xe rộng rãi; dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp.

– Các tiện ích được tích hợp trong tòa nhà như: dịch vụ nhà hàng, café, chăm sóc sức khỏe…

– Có dịch vụ nhận bưu phẩm, giấy tờ…

– Đặc biệt, xuất phát từ mong muốn hỗ trợ được nhiều hơn cho các công ty khởi nghiệp, chủ đầu tư sẽ có những chính sách ưu đãi dành riêng cho các Startup.

Những điều khoản cần lưu ý trong hợp đồng

Khi thuê văn phòng chia sẻ hay bất cứ văn phòng nào, các bạn cũng cần chú ý đến chi tiết các điều khoản trong hợp đồng. Bởi điều này còn liên quan đến toàn bộ quá trình sử dụng, vận hành văn phòng về sau.

Những điều khoản các bạn nên lưu ý, đó là:

– Đơn vị cho thuê

– Các thông tin liên quan đến văn phòng: Loại hình, diện tích, thời gian cho thuê, các dịch vụ được sử dụng, thời hạn nhận bàn giao, tình trạng văn phòng lúc bàn giao…

– Giá thuê và cách thức, loại hình tiền tệ thanh toán

– Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của các bên

– Điều khoản khi vi phạm hợp đồng: chấm dứt, hủy bỏ hợp đồng khi chưa hết thời hạn…

– Điều khoản sử chữa, bảo trì trang thiết bị

– Thời điểm hợp đồng có hiệu lực

– Cần có xác nhận của phòng công chứng

Những thắc mắc của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ

Chi phí thuê văn phòng chia sẻ ở đâu hợp lí?

Giá cho thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô của dự án cũng như chính sách của chủ đầu tư. Tại Intracom Riverside, chủ đầu tư Intracom có những chính sách trợ giá thuê nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp nhỏ trong đại dịch Covid-19.

Intracom có hỗ trợ xem văn phòng không?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn xem văn phòng miễn phí để có những trải nghiệm về văn phòng mà bạn muốn thuê.

Thủ tục thuê văn phòng tại Intracom Riverside mất bao lâu?

Khi bạn quyết định thuê văn phòng, chúng tôi sẽ tiến hành làm ngay các thủ tục. Các điều khoản trong hợp đồng rõ ràng, thủ tục pháp lý minh bạch.

Nếu có kiến nghị, thắc mắc, người thuê sẽ liên hệ với ai?

Các điều khoản trong hợp đồng sẽ quy định rõ ràng vấn đề này. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách khi cần.

Các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ, xin liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0358.565.565

Gmail: intracomriverside.in8@gmail.com

Website: https://intracom-riverside.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận