Intracom 8 – Công Trình Tâm Huyết Đến Từ Chủ Đầu Tư Uy Tín

Thời gian gần đây, Intracom 8 (còn được biết đến với cái tên Intracom Riverside Vĩnh Ngọc) là một dự án chung cư đang được quan tâm trong giới BĐS. Bởi đây là dự án nhà ở cao tầng kết hợp văn phòng thuộc phân khúc giá tầm trung. Hơn nữa, đây còn là “đứa con” được gửi gắm nhiều tâm huyết của CĐT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng & Giao thông (Intracom).

Nói đến Intracom là nói đến một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín hàng đầu của Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản. Các dự án mà Intracom đã phát triển có thể kể đến như Intracom 1, Intracom 2… tại các khu vực như Phúc Diễn, Trung Văn. Intracom 8 nối tiếp thành công từ các dự án trước đó,hứa hẹn sẽ là một công trình đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom) tiền thân là Công ty Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông đô thị 100% vốn nhà nước và chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2006. Bằng tinh thần đoàn kết, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Intracom đã từng bước khắc phục khó khăn, xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Công ty cũng dần dần mở rộng các hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển đa ngành nghề, với các lĩnh vực hoạt động chính đầu tư dự án bất động sản, thủy điện, kinh doanh xây lắp, đầu tư tài chính, sản xuất – kinh doanh điện và sản xuất vật liệu xây dựng…

Với đội ngũ hơn 1000 cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên dày dạn kinh nghiệm và đang thực hiện nhiều công trình, dự án như: Dự án khu văn phòng, dịch vụ công cộng và nhà ở bán – Intracom Trung Văn, Dự án khu văn phòng, nhà ở bán – Phú Diễn, Dự án nhà ở tái định cư NOCT – Cầu Diễn, Dự án nhà ở xã hội – Phú Diễn, Dự án thuỷ điện Nậm Pung, Dự án thuỷ điện Tà Lơi 3, Dự án thuỷ điện Tà Lơi 2, Dự án thủy điện Cẩm Thủy, Dự án Tổ hợp Y tế Phương Đông…

intracom 8

Mong muốn mang lại cho các đối tác, khách hàng sự “an lạc-hạnh phúc” nên những công trình của Intracom luôn đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật. Chính vì lẽ đó, thương hiệu Intracom đang dần được khẳng định trong thị trường cạnh tranh của ngành xây dựng.

Intracom 8 – Dự án tâm huyết, khẳng định thương hiệu

Sau thành công của Intracom 1, Intracom 2,… Công ty Intracom tiếp tục xây dụng dự án chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây được xem là dự án trọng điểm của chủ đầu tư, tổ hợp các dự án căn hộ chung cư kết hợp với trung tâm thương mại với số vốn đầu tư lên tới hơn 2.000 tỷ đồng.

Dự án Intracom Riverside nằm tại vị trí đắc địa của cửa ngõ thủ đô, ngay trung tâm quy hoạch trục cầu Nhật Tân – Nội Bài, là nút giao thông quan trọng kết nối với các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Cầu Nhật Tân, Võ Nguyên Giáp, gắn kết khu vực đô thị hai bên sông Hồng, nơi tạo lập hình ảnh đặc trưng của Hà Nội với các khu thương mại công cộng đẳng cấp, trung tâm y tế, giáo dục, giải trí và văn hóa đẳng cấp khu vực.

  • Cách công viên nước Hồ Tây: 4km
  • Cách cầu Long Biên: 8km
  • Cách cầu Thăng Long: 4km
  • Cách UBND xã Vĩnh Ngọc : 300m
  • Cách UBND huyện Đông Anh: 3km
  • Cách cầu Chương Dương: 10km
  • Cách trường đại học Thương Mại: 10km
  • Trường trung học cơ sở: 300m
  • Cách trường mầm non: 300m
  • Giá trị sống tuyệt vời tại Intracom 8 Vĩnh Ngọc

Nằm ngay dưới chân cầu Nhật Tân, thuộc địa phận Vĩnh Ngọc nên dự án Chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc có lợi thế về không gian sống trong lành, thoáng mát, không ồn ào như trong nội khu của thành phố Hà Nội. Từ dự án có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ thành phố và sông Hồng, có thể cảm nhận hương thơm mát lạnh, trong lành từ sông Hồng. Vào mỗi buổi tối, đứng từ ban công bạn có thể ngắm thành phố tuyệt đẹp vào ban đêm.

Tất cả các tiện ích tại dự án căn hộ của tòa nhà Intracom Vĩnh Ngọc đều đầy đủ và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dân. Nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xã hội được bố trí như khu vui chơi giải trí, sinh hoạt thuận lợi cho cư dân tại Intracom 8 như: trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, công viên, cây xanh, sân chơi cho trẻ em, bãi đỗ xe công cộng,… mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Tại đây còn có các tòa nhà thương mại, văn phòng, trụ sở cơ quan hành chính của huyện Đông Anh.

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận