Căn hộ Vintage – Gia vị mới cho cuộc sống

Không chỉ thời trang Vintage mà căn hộ Vintage ngày nay cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi đem đến cảm giác dịu dàng, yên tĩnh và tinh tế như một gia vị mới cho cuộc sống ồn ào, bận rộn và hiện đại ngày nay.

Những căn hộ Vintage với nhiều điểm nhấn cổ điển, nhẹ nhàng hài hòa cùng những đường nét hiện đại, tinh tế, sự kết hợp giữa cái cũ và mới mang đến một không gian căn hộ ấn tượng và độc đáo, thu hút xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc trong thiết kế căn hộ Vintage

Bước vào những căn hộ Vintage người ta dễ dàng cảm nhận được sự thư thái, bình yên với màu sắc chủ đạo là những gam màu sang, thông thường màu trắng sẽ là chủ đạo cho toàn bộ không gian.

mau-sac-thiet-ke-can-ho-vintage

Màu sắc trong thiết kế căn hộ Vintage

Để tăng thêm vẻ cổ điển, hoài niệm căn hộ vintage người ta thường sử dụng tông màu vàng, nâu gỗ. Những tông màu như kem, be, hồng pastel hay trắng vừa mang lại vẻ cổ kính lại vừa hiện đại, tinh tế. Chính bởi thế khi kết hợp những tông màu này sẽ đem đến một căn hộ với phong cách Vintage vô cùng độc đáo, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng.

Lựa chọn nội thất và đồ dùng trang trí phong cách Vintage

Lựa chọn những món đồ nội thất là một trong những yếu tố chính tạo nên phong cách Vintage của một căn hộ.
Sử dụng những món đồ với chất liệu truyền thống như những bức tranh treo tường giản dị, những chiếc bàn ghế bằng gỗ, tre hay cói cách tân là gợi ý tuyệt vời cho căn hộ Vintage.

noi-that-can-ho-vintage

Nôi thất căn hộ phong cách Vintage

Chúng ta có thể sử dụng các đồ dùng nội thất, những tấm thảm trang trí với họa tiết lạ mắt kết hợp cùng chiếc đèn tròn xinh xắn để tạo điểm nhấn mang đến nét đẹp cổ kính pha trộn hiện đại để trang trí căn hộ vintage.
Bên cạnh đó, những món đồ cũ như chiếc đồng hồ, ghế sofa hay đài cassette cũng được nhiều người sử dụng để tạo nên vẻ hoài niệm, xưa cổ.

Giữa vô vàn những phong cách thiết kế căn hộ thì căn hộ Vintage vẫn không bao giờ lỗi thời, đây là sự lựa chọn cho những gia đình yêu thích không gian cổ điển đan xen hiện đại, chắc chắn đó sẽ là một căn hộ ấn tượng và độc đáo.

>> Xem thêm:

> Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất

 

Đánh giá bài viết

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận