Tại sao nên mua căn hộ phía Bắc thủ đô?

Tại sao nên mua căn hộ khu vực phía Bắc thủ đô? Hàng loạt những dự án đình đám được khánh thành, xây dựng và đã đi vào hoạt động tại khu vực phía Bắc thủ đô, tả ngạn sông Hồng như cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Nguyên Giáp và gần đây nhất là đề án xây dựng khu đô thị thông minh. Tất cả là đòn bẩy cho sự phồn hoa, thịnh vượng, hứa hẹn một không gian đáng sống cho nơi đây.

Khu vực phía Bắc thủ đô trở thành khu đô thị, khu vực kinh tế cửa ngõ, đây được xem là cầu nối giữa trung tâm thủ đô với các tỉnh thành phía Bắc, nằm trong vùng quy hoạch phát triển nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ và du lịch của Hà Nội.

Khu vực phía Bắc thủ đô có nhiều tiềm năng phát triển 

Tại đây sẽ phát triển khu nông nghiệp chất lượng cao với các trang trại nông sản phong phú và đa dạng về chủng loại. Khu công viên, vui chơi với nhiều cây xanh, hồ bơi nhân tạo đem lại không khí trong lành, thoải mái. Không chỉ thế còn là trung tâm thương mại, văn hóa, du lịch cùng hội chợ triển lãm quốc gia. Nơi đây hội tụ vô vàn những yếu tố tiềm năng, đặc biệt là về vị trí, cảnh quan thiên nhiên để trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm.

Những yếu tố đó là lý do nên mua căn hộ tại đây, một không gian đáng sống cho bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào. Giữa thủ đô hối hả, ồn ào, tấp nập và khói bụi phải bon chen từng ngày, có đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, muốn đi đâu đó thật xa để tìm về nơi thanh thản cho tâm hồn. Mua căn hộ khu vực Bắc thủ đô là trở về với vùng tả ngạn sông Hồng nơi có cây cầu Nhật Tân quanh co, uốn lượn, lung linh mỗi tối, có khúc sông Hồng đẹp đến nên thơ quả là một điều tuyệt vời.

Thị trường bất động sản khu vực này đang chuyển mình mạnh mẽ, các dự án nhà ở cao tầng dần dần mọc lên với nhiều giá trị sống tuyệt vời, mọi người dần có xu hướng mua căn hộ sống tại đây. Điển hình trong số đó phải kể đến dự án Intracom Riverside của chủ đầu tư Intracom, một dự án bất động sản đình đám khu vực Đông Anh.

du-an-intracom-riverside

Sức nóng của dự án Intracom Riverside

Những yếu tố thu hút khách hàng mua căn hộ Intracom Riverside
– Tọa lạc tại vị trí ấn tượng, phong thủy tốt đó là trên mặt đường Võ Nguyên Giáp, cạnh sông Hồng, cầu Nhật Tân với giao thông tiện lợi, di chuyển đến sân bay Nội Bài, Hồ Gươm hay công viên Kim Quy khá dễ dàng.
– Dự án gồm 3 tòa với hình vòng cung, thiết kế căn hộ với lối kiến trúc đẹp mắt, đơn giản mà tinh tế.
– Sở hữu những tiện ích sống đẳng cấp từ trường học, y tế cho đến trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí.
– Hệ thống thang máy, an ninh giám sát, phòng cháy chữa cháy và hầm gửi xe đầu tư hiện đại, tiện nghi.
– Mức giá chỉ từ 900 triệu đồng/ căn với tài chính ban đầu chỉ 200 triệu với ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng BIDV.

Khu vực phía Bắc thủ đô đang ngày càng được đầu tư phát triển, mua căn hộ ở đây là mua một không gian thực sự đáng sống và chung cư Intracom Riverside là một gợi ý cho những ai đang có dự định cùng gia đình xây dựng tổ ấm ở nơi đây.

>> Xem thêm:

> Góc nhìn thành phố thông minh tại Việt Nam

> Hà Nội chuẩn bị những gì cho đô thị thông minh?

> Chung cư Intracom Riverside – Sự đánh đổi xứng đáng

 

Đánh giá bài viết

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận