Vì sao nhà chung cư chiếm ưu thế so với nhà đất?

Nhiều người cho rằng chung cư vốn chỉ dành cho những người độc thân, những gia đình trẻ hoặc những cư dân có thu nhập không quá cao. Nhưng trong những năm gần đây, định kiến ấy đã thay đổi nhanh chóng khi rất nhiều người thuộc giới thượng lưu cũng lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống. Có thể thấy được sức hấp dẫn của nhà chung cư tăng rất lớn, và không phải ngẫu nhiên mà các căn hộ chung cư được ưu ái như vậy.

Giá căn hộ vừa phải, nhiều trợ giúp vay vốn khi mua nhà

Các căn hộ chung cư hiện nay tại Hà Nội có mức giá được cho là vừa tầm với khả năng chi trả của người dân. Giao động từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng cho căn hộ tầm trung và khoảng 3-5 tỷ cho phân khúc cao cấp, so với giá nhà đất, mức giá này làm hài lòng rất nhiều người mua nhà.

Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu, chủ đầu tư và một số đối tác ngân hàng sẽ trợ giúp vay vốn, giảm gánh nặng chi trả cho người mua. Với những ưu đãi đặc biệt về lãi suất và thời hạn trả, nhiều người đã cảm thấy hợp lý và đưa ra quyết định mua nhà trả góp.

Không khí trong lành hơn và ít tiếng ồn

Đối với những căn hộ ở tầng cao thì đây là một lợi thế rất lớn. Ở độ cao vài chục mét trở lên, không khí trong lành và sạch hơn khi không còn nhiều hạt bụi nặng bay trong không khí. Với tình trạng ô nhiễm không khí nội thành như hiện nay, đây là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Hơn nữa, sống ở tầng cao cũng giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, và theo nhiều chuyên gia, sống từ tầng 8 trở lên có thể cải thiện các vấn đề tim mạch, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Giao thông thuận tiện

Chủ đầu tư thường lựa chọn những nơi có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, những con đường lớn để xây dựng những tòa chung cư. Vì vậy, người mua nhà có thể yên tâm về đường sá, không còn phải lo cảnh thuê trọ hoặc đi ra vào những con ngõ nhỏ chật hẹp.

An ninh 24/24

Gần như 100% các tòa chung cư hiện nay có lực lượng bảo vệ rất dồi dào. Vấn đề an ninh trong tòa nhà được kiểm soát chặt chẽ hơn bao giờ hết. Xe của cư dân được giữ cẩn thận trong hầm để xe, nỗi lo mất xe không còn hiện hữu. Rất nhiều tòa chung cư áp dụng thẻ từ mở khóa thang máy dành riêng cho cư dân, camera an ninh đặt ở nhiều góc, giúp những người sinh sống tại đây cảm thấy yên tâm mỗi khi về nhà.

Đa dạng về diện tích

Với các diện tích đa dạng từ 45m2 đến hơn 100m2, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, các căn được kiến trúc sư thiết kế bố cục hợp lý, thông thoáng, người ở không phải lo quá nhiều về việc thiết kế căn hộ sao cho đúng kỹ thuật.

Nhiều tiện ích xung quanh

Dưới các tòa nhà chung cư thường tích hợp đầy đủ trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, trường mầm non,… cư dân có thể sử dụng các tiện ích này chỉ với vài bước chân.

View từ các căn hộ siêu đẹp

Với góc nhìn từ trên cao, mọi thứ đều trở nên long lanh hơn. Dù là ngày hay đêm, cảnh vật luôn nên thơ trữ tình, giúp tinh thần thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

11-cach-tang-khong-gian1

Tại Hà Nội, nhiều nhà chung cư đáp ứng đủ các tiêu chí trên, trong đó phải kể đến là dự án Intracom Riverside, một điểm sáng của bất động sản khu vực Bắc Hà Nội. Với rất nhiều lợi thế và tiềm năng, Intracom Riverside đang là cái tên được quan tâm nhất của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ thuê văn phòng

    Bình luận